:::     :::

มิทเชลล์เชื่อดี.เหวดนำพาแจซสู่ความยิ่งใหญ่

วันอังคารที่ 14 กันยายน 2564
1,096
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โดโนวาน มิทเชลล์ การ์ดตัวเก่ง ยูท่าห์ แจซ กล่าวยกย่องการเข้ามาช่วยบริหารกิจการแฟรนไชส์โดยงมี ดเวย์น เหวด ตำนานบาสฯเอ็นบีเอร่วมหุ้นกับเจ้าใหญ่ ไรอัน สมิธ จะนำพาความสำเร็จมาสู่ซอลต์ เลก ซิตี้

มิทเชลล์ เล่นตำแหน่งชู้ตติ้งการ์ด แต่เป็นลักษณะคอมโบคือขึ้นบอลได้, เลี้ยงลุย หรือจัมพ์ชู้ต ซึ่งสไตล์ละม้าย เหวด ยกนับถือกันเป็นการส่วนตัว ดังนั้นเมื่อพี่ใหญ่ก้าวมามีบทบาทมากขึ้นในทีมฤดูกาล  2021-22 ก็เชื่อว่าคงมีเรื่องดีๆตามมาอีกมาก 

"ผมคิดว่า ไรอัน ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ก้าวมาเป็นเจ้าของทีม อันที่จริง ดเวย์น เหวด ก็มีส่วนช่วยด้วยเพราะแกคือคนที่ผมยกให้เป็นพี่ใหญ่" การเปิดปากกับ 'ดิ แอธเลติค'


“พวกเขาขยับขยายขุมกำลังทั้งรั้ง ไมค์ คอนลี่ย์ เอาไว้, ต่อสัญญาให้ผม, เซ็นสัญญา รูดี้ โกแบร์ เรายังเติมกำลังสำคัญๆ และผมคิดว่าเรามีทีมที่น่าตื่นตาตื่นใจ" 

"ผมสัมผัสได้เลยว่าปีที่จะถึงคือการสร้างทีมต่อไป ก็อย่างที่คุณเห็นสองปีที่ผ่านมาเราจบเส้นทางแบบน่าเจ็บใจ ดังนั้นต้องเสริมทัพเข้าไปอีก ส่วนไหนไม่เหมาะก็จัดการเอาออก ก็คิดว่ามันคือการติดหล่มตอนนี้เพื่ออนาคตที่สวยงาม"

"พูดมันผ่านอินสตาแกรมเมื่อสัปดาห์ก่อน ว่าอนาคตที่สวยงามรออยู่ไม่เชื่อลองมองย้อนกลับไปเมื่อสามปีก่อน ดังนั้นคงไม่กล้ามานั่งบอกทุกคนว่าวันข้างหน้าที่สดใสรออยู่"

"การเรียนรู้ของชีวิตคงดำเนินต่อไป ควบคู่บทเรียนบาสฯ ซึ่งมันจะเข้าใจเมื่อประกอบทุกอย่างเป็นรูปเป็นร่างเสร็จ เอาเป็นว่า ไรอัน ทำงานได้ยอดเยี่ยม, ดเวย์น ทำงานได้เยี่ยมยอดแล้วเราตื่นเต้นกับอนาคตที่รออยู่"

มิทเชลล์ ดราฟท์อันดับ 13 คลาส 2017 ก้าวขึ้นเป็นแบ็คคอร์ทหัวแถวลีกอย่างรวดเร็ว ส่วนหนึ่งเพราะได้คำแนะนำดีช่วงตั้งไข่จาก เหวด  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด