:::     :::

เจ็ตส์เสียเบ็คตัน4-6สัปดาห์หลังข้อเข่าเคลื่อน

วันพุธที่ 15 กันยายน 2564
510
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมกี้ เบ็คตัน แท็คเกิ้ลซ้ายปีสองของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ต้องพักราว 4-6 สัปดาห์หลังบาดเจ็บเข่ามาจากเกมสัปดาห์แรกกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส

โรเบิร์ต ซาเล่ห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เมกี้ เบ็คตัน จะต้องพักอย่างน้อย 4-6 สัปดาห์ หลังแท็คเกิ้ลซ้ายปีสองข้อเข่าขวาเคลื่อนจากเกมพ่าย แคโรไลน่า แพนเธอร์ส 14-19 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ตามรายงานเพิ่มเติมจาก อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุว่า เบ็คตัน อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 ที่ถูกนำตัวออกจากสนามในช่วงควอเตอร์สามของกับเกม แพนเธอร์ส จะขอความเห็นจากผู้เชี่ยวชาญเพิ่มเติมเพื่อพิจารณาว่าจะต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อซ่อมแซมความเสียหายของกระดูกอ่อนด้วยการผ่าตัดหรือไม่ ซึ่งการสูญเสีย เบ็คตัน จะทำให้ จอร์จ แฟนท์ โยกมาเล่นแท็คเกิ้ลซ้ายซึ่งเป็นตำแหน่งตามธรรมชาติของเขา และ มอร์แกน โมเสส ที่เริ่มต้นซีซั่นฐานะสำรองจะได้โอกาสลงเล่นแท็คเกิ้ลขวา 


'พวกเราโชคดีที่เรามีแท็คเกิ้ลที่พร้อมออกสตาร์ท 3 คน' ซาเล่ห์ กล่าวถึง แฟนท์ และ โมเสส ที่จะได้ลงเล่นพร้อมกันหลังการบาดเจ็บของ เบ็คตัน

นอกจากนี้ เจ็ตส์ ยังเสียสองผู้เล่นตัวจริงในเกมป้องกันทั้ง ลามาร์คัส จอยเนอร์ เซฟตี้วัย 30 ปีที่บาดเจ็บข้อศอกจนต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล หลังลงเล่นเพียง 9 สแน็ปของทีมรับและอีก 2 สแน็ปกับทีมพิเศษในเกมเมื่อวันอาทิตย์เท่านั้น 

ขณะที่มิดเดิ้ลไลน์แบ็กเกอร์รุคกี้ เจเมน เชอร์วู้ด ข้อเท้าแพลงจนต้องพักราว 2 สัปดาห์ ส่วนตัวพั๊นท์ เบรเด้น แมนน์ บาดเจ็บเข่าและต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายประมาณ 4-6 สัปดาห์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด