:::     :::

สื่อเผยลาปอร์ต้าไม่มีแผนปลดคูมัน

วันพุธที่ 15 กันยายน 2564
759
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า ยังไม่มีความคิดที่จะปลด โรนัลด์ คูมัน แม้ว่าเทรนเนอร์ชาวดัตช์จะวิพากษ์วิจารณ์เขาผ่านสื่อก็ตาม

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ไม่มีความคิดที่จะปลด โรนัลด์ คูมัน ออกจากตำแหน่ง แม้ว่าเทรนเนอร์ชาวดัตช์จะกล้าวิพากษ์วิจารณ์ประธานบาร์ซ่าอย่างเปิดเผยกับสื่อก็ตาม 

การเมืองภายในสโมสรบาร์เซโลน่าเริ่มร้อนแรงอีกครั้งหลัง คูมัน วิพากษ์วิจารณ์ ลาปอร์ต้า ผ่านสื่อก่อนหน้านี้ เนื่องจากเขาไม่เห็นด้วยกับแนวทางการบริหารของประธานบาร์ซ่าที่เปิดเผยผ่านสื่อว่าเทรนเนอร์ไม่มีอำนาจทั้งหมด นอกจากนี้เทรนเนอร์ยังกล่าวอ้างว่าสโมสรยังดูดีอนาคตนั้นเป็นเพราะการทำงานของเขาด้วย 

ประธานบาร์ซ่ายังเคยพูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างเขากับเทรนเนอร์ชาวดัตช์ก่อนหน้านี้ว่า 'เรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับ คูมัน ผมเข้ากับเขาได้ดี ผมชอบเขามากและผมเชื่อใจเขา ความสัมพันธ์ของเราดำเนินไปด้วยดี'

'คุณไม่จำเป็นต้องมองหาสิ่งอื่นใด เรามีความมั่นใจในเทรนเนอร์ เขาได้รับการหนุนหลังจากเรา และเราเคารพเขา' 

แม้จะมีรายงานความแตกแยกระหว่างประธานสโมสรกับเทรนเนอร์ชาวดัตช์ แต่ทั้ง คูมัน กับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์กัปตันทีมต่างปฏิเสธที่จะพูดถึงกรณีดังกล่าวระหว่างการแถลงข่าวก่อนหน้าเกมกับ บาเยิร์น มิวนิค บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 

เมื่อถูกถามว่าเขาจะปลด คูมัน ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์หรือไม่ ถ้าหากเขาคุมทีมพ่ายทีมเสือใต้คาถิ่น 'คัมป์ นู' ซึ่ง ลาปอร์ต้า ตอบสั้นๆแบบได้ใจความว่า 'ไม่ ผมจะไม่ทำแบบนั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด