:::     :::

เผย5ตัวเลือกลาปอร์ต้าหากปลดคูมัน

วันศุกร์ที่ 17 กันยายน 2564
1,011
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

5 แคนดิเดตที่มีโอกาสเข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ไล่ซ้ายไปขวาคือ ยอร์ดี้ ครัฟฟ์, เซร์จี้ บาร์ฆวน, เฮนริค ลาร์สสัน, ชาบี เอร์นานเดซ และ เอริก เทน ฮาก หากมีการปลด โรนัลด์ คูมัน ออกจากตำแหน่ง

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรมีลิสต์รายชื่อ 5 คนที่วางแผนดึงมารับตำแหน่งเทรนเนอร์คนต่อไปหากตัดสินใจปลด โรนัลด์ คูมัน สังเวยผลงานที่น่าผิดหวัง

คูมัน ยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2022 แม้จะมีข่าวว่า ลาปอร์ต้า กำลังพิจารณาขยายสัญญากับเทรนเนอร์ชาวดัตช์ก็ตาม แต่สถานการณ์พลิกผันหลัง คูมัน วิพากษ์วิจารณ์ปรัชญาการทำงานของประธานบาร์ซ่ากับสื่อดัตช์ ก่อน บาร์เซโลน่า จะพลาดท่าปราชัยต่อ บาเยิร์น มิวนิค 0-3 ในเกมประเดิมรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา นั่นทำให้อนาคตของเทรนเนอร์ชาวดัตช์แขวนอยู่บนเส้นด้าย


ตามรายงานระบุว่า ลาปอร์ต้า เริ่มมองหาตัวแทน คูมัน ไว้แล้วเช่นกัน โดยมีแคนดิเดต 5 คนที่มีโอกาสถูกดึงเข้ามารับงานต่อจากเทรนเนอร์ชาวดัตช์ทั้งคนในอย่าง ยอร์ดี้ ครัฟฟ์ ซึ่งถูกดึงกลับมาทำงานกับสโมสรฐานะที่ปรึกษาทางกีฬาและหัวหน้าฝ่ายแมวมอง, เซร์จี้ บาร์ฆวน เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า เบ และ เฮนริค ลาร์สสัน อดีตหัวหอกทีมชาติสวีเดนที่เป็นหนึ่งในสตาฟฟ์ของ คูมัน 

ส่วนอีก 2 คนคือ ชาบี เอร์นานเดซ อดีตมิดฟิลด์กัปตันทีมบาร์ซ่าที่ทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ อัล ซาดด์ ในปัจจุบัน และ เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์คนเก่งของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ซึ่งหากมีการตัดสินใจปลด คูมัน ออกจากตำแหน่ง ลาปอร์ต้า จะเลือก 1 ใน 5 คนนี้มาเป็นเทรนเนอร์คนต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด