:::     :::

จิ้งจอกนำสองแต่โดนนาโปลีตีเจ๊า

วันศุกร์ที่ 17 กันยายน 2564
885
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิคเตอร์ โอซีเมน หัวหอกไนจีเรียนโขกประตูในช่วงท้ายเกมให้ นาโปลี ไล่ตามตีเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-2 ในศึกยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

เลสเตอร์ ซิตี้ นำก่อน 2-0 แต่กลับโดน นาโปลี บุกตามตีเสมอ 2-2 ในเกม ยูโรปา ลีก กลุ่ม ซี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ที่ สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดียม ผ่านไปเพียง 9 นาที จิ้งจอกสีน้ำเงิน ออกนำก่อน 1-0 เมื่อทาง ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ครอสมาให้ อาโยเซ่ เปเรซ ยิงด้วยขวาส่งบอลเสียบตาข่าย

นาทีที่ 26 ทีมเยือนร้องจะเอาจุดโทษเมื่อทาง ฟร้องก์ ซ็อมโบ อ็องกีส์ซ่า โดนกระแทกล้มลงไป แต่ผู้ตัดสินใจไม่ว่าอะไรท่ามกลางนักเตะ นาโปลี ที่ประท้วงอย่างหนัก

อัซซูร่า เดินหน้าบุกและมีโอกาสตีเสมออยู่หลายครั้ง นาที 37 พีโอเทอร์ ซีลีนสกี้ อัดเต็มดอกแต่ติดเซฟ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล จากนั้นในนาที 45 ชไมเคิ่ล ออกแรงเซฟลูกโขกของ อีร์วิ่ง โลซาโน่ ได้อย่างเหลือเชื่อ

ครึ่งหลัง แพ็ตสัน ดาก้า ส่งบอลเข้าประตูไปในนาทีที่ 59 แต่ไม่ได้เนื่องจาก วีเออาร์ ตรวจสอบและพบว่าเป็นจังหวะล้ำหน้าทำให้สกอร์ยังคงอยู่ที่ 1-0

ทว่านาทีที่ 64 สกอร์เป็น 2-0 จนได้ เคเลชี่ อิเฮนาโช่ เปิดบอลให้กับ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ หลุดไปสับไกผ่านการป้องกันของ ดาวิด ออสปีน่า

กระนั้นนาทีที่ 69 นาโปลี ตีไข่แตกไล่มา 1-2 จากการประสานงานของ ฟาเบียน รูอิซ ผ่านบอลให้ วิคเตอร์ โอซีเมน จัดการสับไกด้วยขวาเข้าประตูไป

ทีมเยือนตีเสมอ 2-2 ในนาที 87 จากเจ้าเดิม แต่หนนี้เปลี่ยนคนจ่าย มัตเตโอ โปลีตาโน่ ผ่านบอลมาให้ โอซีเมน โขกเสียบตาข่าย

ช่วงทดเวลาเจ้าบ้านเหลือ 10 คนเมื่อทาง วิลเฟร็ด เอ็นดีดี้ โดนใบเหลืองที่สองไล่ออกจากสนาม จบเกมเสมอกันไป 2-2 แบ่งไปทีมละแต้ม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด