:::     :::

ริโอเชื่อพวกทีมลุ้นแชมป์ต่างกลัวเชลซี

วันศุกร์ที่ 17 กันยายน 2564
1,081
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าบรรดาสโมสรที่แย่งแชมป์กันในซีซั่นนี้ล้วนกังวลกับความยอดเยี่ยมของ เชลซี

         โธมัส ทูเคิ่ล ยกระดับ "สิงห์บลูส์" ขึ้นมาอย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยการพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกมาครองอย่างยิ่งใหญ่ แถมในฤดูกาลนี้ยังกำจัดจุดอ่อนในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าด้วยการคว้า โรเมลู ลูกากู มาร่วมทีมอีกด้วย ซึ่งทาง เฟอร์ดินานด์ ชี้ว่านายใหญ่ชาวเยอรมันทำให้ทีมกลายเป็นเครื่องจักรอันตราย

         "เชลซี เป็นที่น่ากังวลหากคุณพยายามที่จะคว้าแชมป์ลีก" เฟอร์ดินานด์ กล่าวผ่า ไฟฟ์ ยูทูบ แชนแนล "ทุกทีมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล จะมองที่ เชลซี และคิดว่าพวกเขาแข็งแกร่ง พวกเขาสมบูรณ์แบบ พวกเขาดูมีอาวุธไปทั่วทั้งสนาม"

         "หนึ่งในปัจจัยที่สำคัญที่สุดคือความเหนียวแน่น พวกเขาไม่เสียประตูง่ายๆ พวกเขามีสถิติคลีนชีตดีที่สุดนับตั้งแต่ ทูเคิ่ล เข้ามาคุมทีม พวกเขามีสถิติเกมรับดีที่สุดในแง่ของการเสียประตู"

         "เขาทำให้ทีมเป็นเครื่องจักร พวกเขาดูเหมือนทีมที่เล่นน่าเกลียด พวกเขาดูจะไม่มีอะไรแล้วจากนั้น ลูกากู จัดการทำสองประตู เขาคว้าความผิดพลาดของ มิงส์ สองครั้ง - ในเวลานี้ - ผมไม่สนนะ - เขาเป็นหนึ่งในแข้งเบอร์ 9 ดีที่สุดในโลกเวลานี้ ไม่ต้องเถียงเลย"

         "คุณพูดถึง เคน, เลวานดอฟสกี้, โรนัลโด้, เบนเซม่า - ลูกากู ยังไม่อยู่ในจุดนั้น ตอนเขาไปเล่นในเซเรีย อา และคุณชนะทีมที่นั่นด้วยพรสวรรค์ คุณก้าวไปอยู่ในจุดนั้น"

         "เมื่อเขาเดินออกจากยูไนเต็ด เขาถูกทิ้งไว้ใต้เมฆและเขาไม่ได้อยู่ในสายตาใครในตอนนั้น แต่ตอนนี้เขาอยู่ในกลุ่มนั้นแล้ว ถ้าคุณพูดถึงรองเท้าทองคำหลังจบปีนี้ เขาจะอยู่ในหัวข้อพูดคุยเช่นเดียวกับ โรนัลโด้ และ เคน ตลอดทั้งวัน.. รวมถึง ซาลาห์ ด้วย!"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด