:::     :::

โลร็องต์ชี้ไม่ควรเปรียบปาร์เตย์กับ'ปั๊ต-จิล'

วันเสาร์ที่ 18 กันยายน 2564
886
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โลร็องต์ อดีตแบ็กขวา อาร์เซน่อล ชุดไร้พ่าย ไม่เห็นด้วยกับการนำ โธมัส ปาร์เตย์ ไปเปรียบเทียบกับ ปาทริค วิเอร่า และ จิลแบร์โต้ ซิลวา สองกองกลางตำนานเพราะเป็นนักเตะที่ต่างกัน

ปาร์เตย์ เจออาการบาดเจ็บบ่อยครั้งในฤดูกาลที่แล้วที่ย้ายมาร่วมทีมฤดูกาลแรก ส่วนฤดูกาลนี้เพิ่งหายเจ็บกลับมาลงเล่นเป็นสำรองในเกมนัดล่าสุดที่ อาร์เซน่อล เฉือนชนะ นอริช ซิตี้ 1-0 

นับตั้งแต่หมดยุคของ วิเอร่า และ ซิลวา แดนกลางของ "ปืนใหญ่" ก็ไม่ใช่ชุดที่แข็งแกร่งอีกต่อไป ขณะที่แฟนบอลก็คาดหวังว่า ปาร์เตย์ จะเข้ามายกระดับตรงนี้ได้และถูกคาดหวังพอสมควร 

อย่างไรก็ตาม โลร็องต์ กล่าวว่า "เราต้องหลีกเลี่ยงการเปรียบเทียบเพราะ ปาทริค วิเอร่า คือ ปาทริค วิเอร่า และ จิลแบร์โต้ ซิลวา ก็คือ จิลแบร์โต้ ซิลวา ทั้งสองต่างเป็นผู้เล่นระดับโลก"

"เราต้องมองไปข้างหน้าและเอาใจช่วย โธมัส ปาร์เตย์ ในแบบที่เขาเป็น เขาเป็นผู้เล่นที่ต่างออกไปและอยู่ในทีมที่ต่างกัน เราไม่สามารถเปรียบเทียบ ปาร์เตย์ กับ วิเอร่า หรือ จิลแบร์โต้ ซิลวา ได้เพราะไม่ใช่วิธีถูกต้องนักในการประเมินสิ่งต่างๆ"

"ปาร์เตย์ เป็นผู้เล่นคุณภาพและเขาพิสูจน์ตัวเองให้เห็นแล้วที่ แอตเลติโก มาดริด และนับตั้งแต่ย้ายมาที่นี่ เขาทำได้ดีเยี่ยม"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด