:::     :::

มาเน่รับตนโชคดียิงพาเลซเยอะเป็นสถิติ

วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2564
988
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาดิโอ มาเน่ กองหน้า ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่าตนเองโชคดีที่มีสถิติทำประตูใส่ คริสตัล พาเลซ ได้เยอะ หลังทำได้อีกลูกในเกมถล่ม 3-0

มาเน่ ดูถูกโฉลกในการเล่นกับ พาเลซ อย่างมาก เมื่อเขาพังประตูได้ตลอด 9 นัดหลังสุดในลีกที่ลงเล่นเผชิญหน้ากับ ดิ อีเกิ้ลส์ ซึ่งทำให้เจ้าตัวกลายเป็นนักเตะคนแรกในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก ที่มีสกอร์ในการพบทีมๆ เดียว 9 เกมติดต่อกัน

"ผมโชคดีที่ทำประตูได้มากมายในการพบ พาเลซ สิ่งสำคัญที่สุดก็คือสามแต้ม มันถูกที่ ถูกเวลา ผมโชคดี และมีความสุข ต้องขอบคุณแฟนๆ สโมสร และทีมงานทุกคน ถ้าไม่มีพวกเขา ผมก็ไม่มีวันนี้" มาเน่ กล่าว

"ผมชอบที่จะเล่นกับ คริสตัล พาเลซ ผมโชคดี มันคงจะดีถ้าได้เล่นกับพวกเขาในทุกสัปดาห์ ในหัวของผมผมคิดว่ามันเป็นไปได้อยู่ตลอด ผมจะพยายาม พยายาม และพยายามต่อไป"

"ผมคิดว่าผู้คนไม่ผิดหรอกที่พูดถึง แมนฯ ซิตี้, เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่ามีโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์ เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด และไปอยู่ในระดับนั้น"

นอกจากนี้ ประตูที่ทำได้ในเกมดังกล่าวยังถือเป็นลูกที่ 100 ของ มาเน่ ที่ทำให้ ลิเวอร์พูล รวมทุกรายการอีกด้วย

เจอร์เก้น คล็อปป์ พูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ประตูที่ 100 ของเขากับ ลิเวอร์พูล เด็กๆ เหล่านี้ทำงานอย่างหนัก และพวกเขาก็ให้รางวัลตัวเองด้วยสถานการณ์เหล่านี้ มันเป็นเกมที่ดีมาก สำหรับ ซาดิโอ เขาทำงานหนักอีกครั้งอย่างไม่น่าเชื่อ โม ก็ยิงได้จากลูกตั้งเตะ และ นาบี...ว้าว!"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด