:::     :::

'อันเช่'ประหลาดใจคามาวิงก้าปรับตัวเร็วเกินคาด

วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2564
894
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ ยอมรับว่ารู้สึกประหลาดใจกับ เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า ที่สร้างผลกระทบต่อทีมชุดขาวอย่างรวดเร็วหลังการทำหนึ่งประตูกับหนึ่งแอสซิสต์จากการลงเล่นฐานะสำรองสองเกมล่าสุด

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่าเขารู้สึกประหลาดใจเช่นกันที่ เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า มิดฟิลด์หนุ่มวัย 18 ปีปรับตัวเข้ากับทีมชุดขาวได้อย่างรวดเร็วเกินความคาดหมาย หลังย้ายมาจาก แรนส์ ในช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

คามาวิงก้า ลงประเดิมสนามบนเวทีลีกาฐานะสำรองพร้อมทำหนึ่งประตูในเกมถล่ม เซลต้า บีโก้ 5-2 มิดฟิลด์วัย 18 ปีจะถูกส่งลงสนามช่วงนาที 80 แทน ลูก้า โมดริช ก่อนอดีตเด็กปั้นของ แรนส์ จะแอสซิสต์ให้ โรดรีโก้ โกเอส ทำประตูชัยดับ อินเตอร์ มิลาน 1-0 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย ซึ่ง 'อันเช่' ยอมรับว่าเขารู้สึกประหลาดใจที่ คามาวิงก้า สามารถสร้างผลกระทบต่อทีมชุดขาวในทันที 


'ใช่ มันทำให้ผมประหลาดใจเล็กน้อย นั่นคือความจริง' อันเชล็อตติ กล่าวถึง คามาวิงก้า 

'เราทุกคนทราบดีถึงคุณภาพที่เขามี ทั้งทางกายภาพและทางเทคนิค จากนั้นในสนาม เขาแสดงให้เห็นบุคลิกของเขา เราไม่รู้เกี่ยวกับเรื่องนั้น สิ่งที่เกิดขึ้นในเกมไม่ได้ทำให้เขารู้สึกกังวล เขามั่นใจ' เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนกล่าว

อันเชล็อตติ ยังกล่าวเพิ่มเติมถึง โรดรีโก้ ว่า 'ผมมองเห็นแนวรุกที่สมบูรณ์แบบ เขาเร็วมาก มีคุณภาพมากมาย เขาเจ๋งมากตอนอยู่หน้าประตู เขาสามารถเล่นได้ทั้งปีกหรือตรงกลาง เขายังหนุ่มมากและเขาเป็นทั้งปัจจุบันและอนาคตของ เรอัล มาดริด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด