:::     :::

เบรดี้มั่นใจทั้งเขาและเพื่อนร่วมทีมยังทำได้ดีกว่านี้

วันอังคารที่ 21 กันยายน 2564
690
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส พิสูจน์ให้เห็นว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขหลังขว้าง 9 ทัชดาวน์จาก 2 เกมแรกของซีซั่น

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เชื่อมั่นว่าเขาและเพื่อนร่วมทีมสามารถทำได้ดีกว่านี้ หลังจอมทัพวัย 43 ปีขว้างรวมกันจาก 2 เกมแรก 9 ทัชดาวน์และระยะ 655 หลา หลังเกมชนะ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ 48-25 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น  

'สิ่งที่ผมคิด และผมแน่ใจว่าคนอื่นๆจะรู้สึกแบบเดียวกัน ผมคิดว่าเราสามารถทำได้ดีกว่านี้ ผมทำได้จริงๆ' เบรดี้ กล่าว 'และผมคิดว่าเรามีโอกาสจริงๆด้วยแนวทางที่เกมดำเนินไป และโอกาสที่เราได้รับจากบอล เรามีมากกว่านั้น'

ขณะที่ปีกนอก ไมค์ เอฟแว่นส์ ที่รับบอล 5 ครั้ง ระยะ 75 หลาและทำ 2 สกอร์กล่าวเสริมว่า 'เรากำลังพยายามทำอะไรที่พิเศษกับทีมบุกในปีนี้ วันนี้เราทำได้ค่อนข้างดีสำหรับการเล่น แต่เห็นได้ชัดว่ายังมีอีกมาก แต่มันเยี่ยมมาก ทุกคนต้องพร้อม เรามีผู้เล่นมากมายที่สามารถรับบอลได้ตลอดเวลา เราแค่ต้องทำให้แน่ใจว่าพวกเราพร้อม'


แม้จะทำสกอร์มากมาย แต่ทีมบุกของ บัคคาเนียร์ส ยังมีจุดบกพร่องที่ข้อแก้ไข หลังการเสียถึง 5 เทิร์นโอเวอร์ใน 2 เกมแรกของซีซั่นและยังเสียโทษรวมกันอีก 22 ครั้ง ส่วนจุดแข็งของพวกเขาคือการทำสกอร์ในเร้ดโซนถึง 7 ทัชดาวน์มากสุดของลีกเอ็นเอฟแอลเทียบเท่าผลงานของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ 

'เราเสียบอลไปนิดหน่อย' เบรดี้ กล่าวถึงการทำฟัมเบิ้ลหลังถูกแซ็คในควอเตอร์แรก 'การเสียโทษบางครั้งในช่วงเวลาต่างๆที่ทำให้เราเสียโอกาสทำสกอร์, การขว้างผิดพลาด, การอ่านเกมพลาด ผมหวังว่าผมจะขว้างได้ดีกว่าคืนนี้ แต่เป็นเรื่องดีที่คว้าชัยชนะ, เป็น 2-0 และเป็นการดีที่เอาชนะทีมคู่ปรับร่วมดิวิชั่น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด