:::     :::

ฟิลด์สยังไม่พอใจฟอร์มตนเองเกมชนะเบงกอลส์

วันอังคารที่ 21 กันยายน 2564
904
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ ชิคาโก้ แบร์ส ไม่พอใจกับผลงานของตนเองในเกมชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ ชิคาโก้ แบร์ส ยอมรับว่าเขายังไม่พอใจกับผลงานของตนเองมากนักในเกมชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 20-17 แต่ยังเชื่อมั่นว่าเขาสามารถเล่นได้ดีกว่านี้และจะดีขึ้นในอนาคต ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ฟิลด์ส ลงเล่นบางสแน็ปในช่วงครึ่งแรก ก่อนจะรับบทจอมทัพเต็มตัวหลัง แอนดี้ ดอลตัน จอมทัพวัย 33 ปีบาดเจ็บเข่า แต่ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ทำผลงานไม่น่าประทับใจนัก ขว้างคอมพลีตเพียง 6 จาก 13 ครั้ง ระยะ 60 หลาและเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ เขายังถือบอลวิ่งอีก 10 ครั้ง ระยะ 31 หลาในเกมชนะ เบงกอลส์ 20-17 


'ผมไม่คิดว่าผมพอใจกับวิธีที่ผมเล่นเลย' ฟิลด์ส เผย 'ผมคิดว่ายังมีอะไรอีกมากในตัวผมที่จะต้องแสดงให้เห็น นั่นจะมาพร้อมกับเวลา ผมรู้ว่ามันจะไม่เกิดขึ้นเพียงชั่วข้ามคืน ดังนั้นผมจะพยายามต่อไป และไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมรู้ว่าผมเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ ผมตั้งใจจะอยู่ที่นี่'

'เส้นทางของผมที่นี่บ้าไปแล้ว เมื่อผมยังหนุ่ม ผมไม่เคยคิดว่าผมจะอยู่ที่นี่ในตำแหน่งนี้ ผมมาที่นี่ด้วยเหตุผล และผมคิดว่าผมสามารถเล่นได้ดีกว่านี้แน่นอน ผมแค่คิดว่าที่คือจุดเริ่มต้น ผมตื่นเต้นมากสำหรับอนาคตและตื่นเต้นที่จะได้กลับมาฝึกซ้อมในวันจันทร์, อังคาร'

ดอลตัน ขว้างคอมพลีต 9 จาก 11 ครั้ง ระยะ 56 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ ก่อนบาดเจ็บเข่าในควอเตอร์สอง เขาออกมาเช็คอาการนอกสนามและกลับเข้าสู่เกมอีกครั้งก่อนช่วงพักครึ่งและทำได้แค่ลุ้นอยู่ที่ม้านั่งข้างสนามหลังจากนั้น 


ด้าน แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช แบร์ส กล่าวถึง ฟิลด์ส ที่ลงเล่นเพียง 5 สแน็ปและวิ่งทำหนึ่งสกอร์ในเกมพ่าย แอลเอ แรมส์ ในเกมสัปดาห์แรก ก่อนควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้จะได้ลงเล่นต่อเนื่องตลอดช่วงครึ่งหลังจากการบาดเจ็บของ ดอลตัน

'อย่างที่ผมพูดกับ จัสติน ตอนนี้เขาอาจจะไปได้ไกลกว่าที่เราคิดไว้ ถ้าเป็นกรณีนี้ (ดอลตัน พลาดลงสนาม) เรารู้สึกดีกับ จัสติน เขาทำงานหนักมากจริงๆเพื่อมาถึงจุดนี้'

'เราจะดูว่าทุกอย่างไปที่ไหนและอยู่ตรงไหน แต่ จัสติน ทำทุกอย่างที่เราขอให้เขาทำและเรารู้สึกดีกับเขา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด