:::     :::

เทนฮากแนะทำใจผีเปลี่ยนเซนเตอร์บ่อยเลยรั่ว

วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
306
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับการเปลี่ยนคู่เซนเตอร์แบ็กอยู่เนืองๆไม่ใช่เรื่องที่เขาพอใจเลยเพราะมันส่งผลถึงความต่อเนื่อง แต่ให้ทำยังไงได้เมื่อตัวใช้งานสลับหน้าบาดเจ็บก็ต้องแก้ไขตามหน้างานไป

ยูไนเต็ด มีคลีนชีตเดียวจาก 10 เกมลีกหลังสุด กอปรกับแดนหน้าก็ยิงน้อย ทำให้ประตูได้/เสียแค่ +1 แย่สุดในบรรดา 9 ทีมแรกตารางคะแนน 

อย่างไรก็ตามกุนซือดัตช์ยกเรื่องปราการหลังตัวกลางสลับหน้าเจ็บอย่างเวลานี้ได้แก่ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, ราฟาแอล วาราน, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, วิลลี่ ก็อมบ์วาล่า และ จอนนี่ อีแวนส์ จนต้องให้กองกลางตัวรับ การ์ลอส กาเซมีโร่ ลงไปขัดตาทัพร่วมกับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ มาแล้ว 


ดังนั้นก็ขอความเห็นใจจากเหล่า ‘เร้ด อาร์มี่’ อย่าเพิ่งมาจับผิดกับเรื่องคลีนชีต ขอแค่พวกเขาสามารถเอาตัวรอดเป็นเกมๆไปจนบรรลุเป้าหมายโควตาชปล.หรือแชมป์ เอฟเอ คัพ คงพอทำให้ซีซั่น 2023-24 น่าจดจำขึ้นบ้าง 

“มันเป็นเรื่องยากเมื่อเราหมุนเวียนเซนเตอร์แบ็กแบบนี้ ผมทราบดีจากประสบการรณ์ตรง” การเปิดปากในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ เบิร์นลี่ย์ (27 เม.ย.)

“คู่ขาสำคัญมากในการเล่นฟุตบอล” 

“เหตุการณ์มันถูกตัดสินดี-ร้ายในเสี้ยววินาที ดังนั้นคุณสมควรต้องรู้ใจกันว่าจะวิ่งไปทางไหน”

“สำคัญมากที่ต้องมีการประสานงานที่เหมาะสม เพื่อเสถียรภาพ” 

“การพบ เบิร์นลี่ย์ พวกเขาเป็นทีมที่เล่นฟุตบอลด้วยสมรรถนะกำลังสูง พวกเขายังมีโอกาสที่จะอยู่รอดบนลีกสูงสุดฤดูกาลนี้ เพิ่งได้ผลการแข่งขันที่ดีมาและโค่นลงยาก - ทั้งหมดทั้งมวลต้องยกความดีความชอบแก่เฮดโค้ช แว็งซ็องต์ ก็องปานี รวมถึงทีมสตาฟฟ์”

“เราไม่สามารถขวนขวายที่จะคิดว่าเจอคู่ต่อกรรายไหนก็เล่นเหมือนเดิมได้” 

“ด้วยขุมกำลังที่มีในมือ มันต้องอาศัยความสร้างสรรค์สักหน่อยเพื่อจัดตัว เราต้องให้ความสำคัญ, มีสมาธิ 100% กับคู่ต่อสู้ทุกราย ไม่อนุญาตให้ต่ำกว่านั้นแม้สักน้อย”

เอเชี่ยน แฮนดิแคปที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อลูกควบลูกครึ่ง-5, สกอร์รวมสามลูกครึ่ง-10 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด