:::     :::

จับตา!5ดีลสำคัญวันเส้นตาย

วันพุธที่ 31 มกราคม 2561
4,847
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดินทางถึงวันที่ 31 มกราคม 2561 ซึ่งเป็นโอกาสสุดท้ายสำหรับสโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลงทะเบียนผู้เล่นใหม่ก่อนเวลา 23:00 น. (06:00 น. เวลาไทย) ไปดูว่ามีผู้เล่นบิ๊กเนมคนไหนที่ต้องจับจ้องเป็นพิเศษ

เริ่มจากใหญ่สุดต้องยกให้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าค่าย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเวลานี้เดินทางมาถึงศูนย์ฝึก ลอนดอน โคลนี่ย์ ของ อาร์เซน่อล เชื่อว่าสามารถปิดดีลทันเวลา โดยค่างวดจะแพงสุดสโมสรระดับ 55 ล้าน ปอนด์ขึ้นไป 

เมื่อมีคนเข้าก็ต้องมีคนออก โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หอกก้านยาวของ 'ปืนใหญ่' จะกลายเป็นส่วนเกินเมื่อ 'โอบา' สามารถสวมเครื่องแบบ 'กันเนอร์ส' ทำให้เขาจะสลับไปเป็นหอกข้างแคร่เล่นใต้สีเสื้อ เชลซี ด้วยค่าหัวระดับ 30 ล้าน ปอนด์ พร้อมเปิดตัวช่วงเที่ยงคืนบ้านเรา 

เอฟเฟคต์ส่งผลต่อ มิชี่ บาตชูอายี่ กองหน้าสำรองของ 'สิงห์บลูส์' กรณีทีมสามารถปิดจ๊อบกับ ชิรูด์ จะทำให้ดาวยิงเบลเจี้ยนหล่นเป็นตัวเลือกลำดับสาม ทำให้ต้องวิ่งเต้นหาทีมใหม่โดยมี ดอร์ทมุนด์ ในเยอรมันพร้อมรับดูแล ทว่าดีลนี้ต้องรีบให้ทัน 18:00 น.เวลาท้องถิ่น ( 00:00 น. เข้าวันพฤหัสบดีที่ไทย) เนื่องจากลีกเมืองเบียร์ปิดขึ้นทะเบียนเร็วกว่าที่อื่น 


มาห์เรซ กับ ซิตี้ มาแรงในวันท้ายๆ

คนต่อไปคือ ลูคัส มูร่า ปีกขวาของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เดินทางถึงกรุงลอนดอนพร้อมลงเอยกับ สเปอร์ส ที่ 22 ล้าน ปอนด์ เหลือเพียงรอเวิร์ก เพอร์มิต ได้รับอนุญาต 

รายสุดท้ายเพิ่งมีข่าวคืนวันอังคารที่ผ่านมา ริยาด มาห์เรซ ปีกของ เลสเตอร์ ตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ซิตี้ ขณะที่เจ้าตัวก็ร้องขึ้นบัญชีย้ายเชื่อว่าค่าหัวไม่ต่ำกว่า 50 ล้าน ปอนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด