:::     :::

หงส์หวังค่าตัวลดลองยื่นซื้อบิสซูม่าตลาดม.ค.

วันพุธที่ 22 กันยายน 2564
2,973
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล วางแผนยื่นข้อเสนอขอซื้อ อีฟ บิสซูม่า กองกลางทีมชาติมาลีของ ไบรท์ตัน ในช่วงเดือนมกราคม ตัดหน้า อาร์เซน่อล ที่ให้ความสนใจมานานแล้ว

เดลี่ สตาร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล พร้อมแข่งขันกับ อาร์เซน่อล ในการแย่งชิง บิสซูม่า กองกลางตัวเก่งของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน โดย หงส์แดง จะลองยื่นข้อเสนอในช่วงเดือนมกราคมแบบหั่นราคา เพราะเมื่อถึงช่วงเวลานั้นสัญญาของกองกลางวัย 25 ปี จะเหลือ 18 เดือนสุดท้าย

ก่อนหน้านี้ บิสซูม่า ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรใหญ่พรีเมียร์ลีก นอกจาก อาร์เซน่อล แล้วก็มี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่จับตามองเช่นกัน แต่ทาง ไบรท์ตัน ตั้งราคาเอาไว้สุดโหด 40 ล้านปอนด์ แม้สัญญาปัจจุบันของนักเตะจะสิ้นสุดในปี 2023 ก็ตาม

ดังนั้น หงส์แดง มองว่าค่าตัวของ บิสซูม่า จะต้องลดลงตามกลไกของตลาดซื้อขายนักฟุตบอลเมื่อถึงช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ เพราะสัญญาของนักเตะจะเหลืออีกหนึ่งฤดูกาลครึ่งเท่านั้น

สำหรับ บิสซูม่า ย้ายจาก ลีลล์ มาอยู่กับ ไบรท์ตัน เมื่อปี 2018 โดยเซ็นสัญญาระยะยาว 5 ปี ถึงตอนนี้ลงเล่นในถิ่น เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม เป็นฤดูกาลที่ 4 ลงสนามไปแล้วทั้งสิ้นรวม 100 เกมพอดี ทำไป 4 ประตูรวมทุกรายการ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด