:::     :::

'อันเช่'ชมอาเซนซีโอหลังกดแฮตทริคเกมขย่มชาวเกาะ

วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน 2564
1,005
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก อาเซนซีโอ ปล่อยของโชว์ทำแฮตทริคนำ เรอัล มาดริด ขย่ม มายอร์ก้า 6-1 หลังออกสตาร์ทครั้งแรกของฤดูกาลจนได้รับคำชมจากเจ้านาย คาร์โล อันเชล็อตติ

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด กล่าวยกย่องผลงานของ มาร์โก อาเซนซีโอ จากการทำแฮตทริคในเกมเปิดบ้านขย่ม มายอร์ก้า 6-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังมีข่าวว่านักเตะไม่พอใจกับสถานะของตนเองก่อนหน้านี้ เนื่องจากได้ลงเล่นฐานะสำรองรวมกันเพียง 69 นาทีเท่านั้น จากการเปิดเผยกับมาร์ก้าหลังเกมดังกล่าว

อันเชล็อตติ ส่ง อาเซนซีโอ ลงเล่นตัวจริงครั้งแรกของซีซั่นนี้ โดยลงเล่นเป็นสามมิดฟิลด์ร่วมกับ เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า และ เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ พร้อมสามประสานแนวรุก โรดรีโก้ โกเอส, คาริม เบนเซม่า และ วินิซิอุส จูเนียร์ ก่อนแข้งวัย 25 ปีจะปล่อยของกดแฮตทริคจนได้รับคำชื่นชมจากเจ้านาย 


'(อาเซนซีโอ) สามารถทำได้ดีมากในตำแหน่งนั้นระหว่างไลน์' อันเชล็อตติ กล่าวหลังเกม 'มันเป็นตำแหน่งที่เขาสามารถสร้างความเสียหายให้คู่แข่งได้มากมาย เพราะเขามีคุณภาพ เขายิงประตูได้ดีมาก เขาผสมผสานกับแนวรุกได้อย่างยอดเยี่ยม ผมคิดว่านี่เป็นตำแหน่งของเขา'

เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยังกล่าวถึงภาพรวมของเกมล่าสุดว่า 'เราเริ่มต้นได้ดี เราสลับกันเล่นเล็กน้อยและเล่นด้วยความเอาจริงเอาจังมาก เรามีความดุดันและก้าวไปข้างหน้ามากขึ้น เราไม่ได้ทำงานเกี่ยวกับมัน แต่เราได้พูดคุยเกี่ยวกับมันและนักเตะต่างเข้าในดี'

'นักเตะที่ไม่ได้ลงเล่นมากนักต่างเตรียมพร้อมและนั่นเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับทั้งทีม' อันเชล็อตติ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด