:::     :::

มาดริดสนแบ็กนีซเป็นตัวแทนการ์บาฆาล

วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน 2564
1,224
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูซุฟ อาตาล แบ็กขวาทีมชาติแอลจีเรียของ นีซ ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ เรอัล มาดริด หลัง ดาเนียล การ์บาฆาล กำลังอยู่ในช่วงขาลงบาดเจ็บบ่อยครั้ง

เรอัล มาดริด เริ่มมองหาแบ็กขวาคนใหม่เข้ามารับบททายาทของ ดาเนียล การ์บาฆาล ที่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้งในช่วงหลัง โดยมีข่าวว่าพวกเขาสนใจ ยูเซฟ อาตาล แบ็กชาวแอลจีเรียนวัย 25 ปีของ นีซ ตามรายงานจาก 'เดเฟนซ่า เซนตราล' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

อาตาล ย้ายจาก ปาราดู สโมสรแอลจีเรียมาค้าแข้งกับ นีซ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ก่อนสร้างชื่อเป็น 1 ในแบ็กขวาดีที่สุดของ ลีก เอิง นับตั้งแต่นั้น เขาลงเล่นกับสโมสรรวมกัน 69 นัด ทำ 8 ประตูกับ 5 แอสซิสต์ ดึงดูดความสนใจของหลายสโมสรใหญ่ของยุโรปและหนึ่งในนั้นคือ เรอัล มาดริด 

เรอัล มาดริด กำลังมองหาแบ็กขวาคนใหม่ เนื่องจาก การ์บาฆาล ถูกอาการบาดเจ็บพรากไปจากสนามบ่อยครั้งในช่วงหลัง ขณะที่ อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า ที่ทีมชุดขาวเคยทุ่มเงิน 30 ล้านยูโรดึงมาจาก เรอัล โซเซียดาด ในช่วงหน้าร้อนปี 2018 ยังไม่ตอบโจทย์ดังกล่าวจนถูกปล่อยไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมาและย้ายมาเล่นกับ ฟิออเรนติน่า ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ 

ตามรายงานระบุว่า อาตาล ที่ยังมีสัญญากับ นีซ จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2023 มีค่าตัวประเมินราว 25 ล้านยูโร โดยเป็นเป้าหมายที่มีโอกาสประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญามากกว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ของ ลิเวอร์พูล หรือ รีซ เจมส์ ของ เชลซี ที่อยู่ในเรดาร์ของทีมชุดขาวเช่นเดียวกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด