:::     :::

ฟอนเซก้าแฉข้อตกลงคุมไก่ล่มเพราะผอ.ปาราติชี่

วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน 2564
1,106
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล ฟอนเซก้า โค้ชชาวโปรตุกีส เปิดเผยว่าตนเองบรรลุข้อตกลงกับ สเปอร์ส ได้แล้ว แต่แผนการทุกอย่างพังครืน เมื่อ ฟาบิโอ ปาราติชี่ เข้ามาทำงานที่สโมสร

ฟอนเซก้า เล่าว่าตนเองตกลงสัญญาระยะเวลาสองปีด้วยวาจากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่หลังจากนั้น ปาราติชี่ เข้ามารับบทผู้อำนวยการจัดการ และไม่ชื่นชอบแนวทางการเล่นเกมรุกของตนเอง มีความพยายามติดต่อหา เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ก่อนลงเอยที่ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้

"ข้อตกลงเสร็จสิ้นแล้ว เรากำลังวางแผนปรีซีซั่น และ ท็อตแน่ม ต้องการโค้ชที่เน้นเกมรุก ไม่ได้มีการประกาศ แต่เราวางแผนนักเตะในช่วงปรีซีซั่นกันแล้ว"

"แต่หลายสิ่งเปลี่ยนแปลงไป เมื่อมีผู้อำนวยการคนใหม่เข้ามา และเราไม่เห็นด้วยกับแนวคิดบางอย่าง และเขาก็ชอบโค้ชคนอื่น"

"ผมมีหลักการบางอย่าง ผมต้องการเป็นโค้ชให้กับยอดทีม แต่ผมก็ต้องการแผนงานที่เหมาะสม และสโมสรที่มีคนที่เชื่อมั่นในแนวคิดของผม แนวทางที่ผมเล่น และนี่ไม่เกิดขึ้นกับผู้อำนวยการ"

"สิ่งที่ประธานสโมสร (แดเนียล เลวี่) และผู้อำนวยการกีฬา (สตีฟ ฮิทเช่น) ต้องการ การสร้างทีมที่เล่นเกมรุกน่าตื่นตาตื่นใจ และผมพร้อมสำหรับเรื่องนั้น"

"ผมไม่สามารถทำในแนวทางที่ต่างออกไป ทุกทีมของผมจะมีความตั้งใจนี้ การเจอกับทีมใหญ่ ผมไม่ส่งทีมไปตั้งรับใกล้ๆ กรอบโทษตัวเอง" ฟอนเซก้า กล่าวกับ เทเลกราฟ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด