:::     :::

นาโปลีแรงขยี้ซามพ์โดเรีย4-0ซิว5นัดรวดนำฝูง

วันศุกร์ที่ 24 กันยายน 2564
919
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโปลี รักษาผลงานสุดร้อนแรงช่วงต้นฤดูกาลด้วยการเก็บชัยชนะนัดที่ 5 ติดต่อกันหลังบุกถล่ม ซามพ์โดเรีย 4-0 พร้อมกลับไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงอีกครั้ง

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ซามพ์โดเรีย 0 - นาโปลี 4

 สนาม : สตาดิโอ ลุยจิ แฟร์ราริส

เริ่มเกมมานาทีที่ 3 ซามพ์โดเรีย ได้เสียวก่อนเมื่อ  ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ ได้จังหวะหลุดเข้าไปเขตโทษคนเดียวก่อนยิงติดเซฟ ดาวิด ออสปิน่า ทว่าจังหวะออกตัวของ คาปูโต้ ก็ล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

นาโปลี มีโอกาสหลุดเดี่ยวและไม่ล้ำหน้าจาก วิคเตอร์ โอซิเมน ในนาทีที่ 7 ทว่ายิงไม่ดีซัดไปตรงตัว  เอมิล อูเดโร่ นายทวารของ ซามพ์โดเรีย

อีก 3 นาทีถัดมา โอซิเมน ทำประตูจนได้เมื่อ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ตักบอลจากซ้ายเข้าเขตโทษให้หัวหอกไนจีเรียพุ่งชาร์จจ่อๆ เอมิล อูเดโร่ พยายามปัดบอลออกแต่บอลก็ข้ามเส้นไปก่อนแล้ว

ซามพ์โดเรีย เกือบตีเสมอได้ในนาที 19 บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้ จ่ายบอลให้ อาเดรียน ซิลวา กดเต็มข้อด้วยขวาตรงเขตโทษ แต่ ดาวิด ออสปิน่า ซูเปอร์เซฟปัดบอลก่อนมุดสามเหลี่ยมหวุดหวิด และจากจังหวะเตะมุม มายะ โยชิดะ ได้โหม่งกดลงพื้นที่ ออสปิน่า ก็ปัดได้อีก

อีก 2 นาทีถัดมา วิคเตอร์ โอซิเมน หลุดไปชิพบอลข้ามตัว เอมิล อูเดโร่ ตุงตาข่าย ทว่าถูกจับล้ำหน้าเสียก่อน

นาที 35 เป็นโอกาสลุ้นของเจ้าถิ่นเมื่อแนวรับ นาโปลี โหม่งบอลเข้าทาง  อันโตนิโอ คันเดรว่า วิ่งมากดเต็มข้อตรงเขตโทษ แต่บอลพุ่งข้ามคานน่าเสียดาย

ทว่ากลับเป็น นาโปลี ที่หนีเป็น 2-0 ในอีก 4 นาทีถัดมา เมื่อ อินซินเย่ ได้บอลในเขตโทษแต่พลิกยิงไม่ได้จึงจ่ายย้อนมาหน้าเขตโทษให้ ฟาเบียน รูอีซ วิ่งมาแปเน้นๆ ด้วยซ้ายส่งบอลเสียบโคนเสาอย่างแม่นยำ 

ครึ่งหลังเริ่มได้ 5 นาที นาโปลี ยิงนำเป็น 3-0 อีร์วิ่ง โลซาโน่ เปิดบอลจากขวามาหน้าประตูให้ วิคเตอร์ โอซิเมน ยิงง่ายๆ ระยะไม่ถึงสิบหลาเข้าไป เป็นประตูที่ 2 ในเกมนี้ของ โอซิเมน

นาที 59 สกอร์ 4-0 ก็เปิดขึ้นเมื่อ โลซาโน่ คนเดิมจ่ายบอลหักข้อจากขวาให้ พิโอเตอร์ ซีลินสกี้ ตั้งป้อมซัดด้วยซ้ายเน้นๆ ระยะ 16 หลา ส่งบอลเบียดเสาเข้าไปอย่างแม่นยำ

วิคเตอร์ โอซิเมน เกือบทำแฮตทริกได้ในอีก 5 นาทีถัดมาเมื่อ อินซินเย่ โยนบอลให้หลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษ แต่จังหวะยิงเปิดหน้าเป้ามากไปหน่อย บอลจึงถากเสาไกลออกหลัง

ซามพ์โดเรีย ส่งบอลตุงตาข่ายได้ในนาที 73 จากจังหวะที่แนวรับ นาโปลี สกัดบอลไม่ขาด คันเดรว่า ยิงจ่อๆ เข้าไป ทว่าจังหวะก่อนหน้านั้นมีผู้เล่น ซามพ์โดเรีย ล้ำหน้าถึง 3 คน จึงไม่ได้ประตูตีไข่แตก

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเกิดขึ้นอีก จบเกม นาโปลี บุกชนะ ซามพ์โดเรีย 4-0 รักษาผลงานชนะรวด 5 นัด พร้อมกลับไปนำจ่าฝูงอีกครั้ง 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ซามพ์โดเรีย : เอมิล อูเดโร่ - บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้, มายะ โยชิดะ, โอมาร์ คอลลี่ย์, ตอมมาโซ่ อูเกลโล่ - อันโตนิโอ คันเดรว่า, มอร์เท่น ธอร์สบี้, อาเดรียน ซิลวา, มิคเคล ดามส์การ์ด - ฟรานเชสโก้ คาปูโต้, ฟาบิโอ กวายาเรลล่า 

นาโปลี : ดาวิด ออสปิน่า - โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, เอมีร์ ราห์มานี่, กาลิดู กูลิบาลี่, มาริโอ รุย - ฟาเบียน รูอีซ, อ็องเดร-ฟร้องค์ ซัมโบ อ็องกีสซ่า - อีร์วิ่ง โลซาโน่, พิโอเตอร์ ซีลินสกี้, ลอเรนโซ่ อินซินเย่ - วิคเตอร์ โอซิเมน

ผู้ตัดสิน : เปาโล วาเลรี่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด