:::     :::

สื่อเผยโรม่าหวังดึงอาเซนซีโอร่วมทีมช่วงเดือนมกราคมนี้

วันศุกร์ที่ 24 กันยายน 2564
1,226
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก อาเซนซีโอ แข้งวัย 25 ปีของ เรอัล มาดริด ตกเป็นเป้าหมายเสริมอาวุุธแนวรุกของ โรม่า ในช่วงเดือนมกราคมนี้ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 30 ล้านยูโร

'เอล นาซิโอนาล' สื่อแคว้นกาตาลุนย่ารายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า โรม่า วางแผนดึง มาร์โก อาเซนซีโอ แนวรุกวัย 25 ปีของ เรอัล มาดริด ไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยทีมหมาป่าเตรียมเสนอเงิน 30 ล้านยูโรบวกโบนัสอีก 10 ล้านยูโรให้ทีมชุดขาวพิจารณาปล่อยนักเตะย้ายมากรุงโรม 

อาเซนซีโอ ย้ายจาก มายอร์ก้า มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงปี 2014 แต่แนวรุกวัย 25 ปียังไม่สามารถลงหลักปักฐานกับทีมชุดขาวอย่างที่คาดหวัง เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้งและยังทำผลงานขาดความคงเส้นคงวา ซึ่งเจ้าตัวแสดงให้เห็นถึงความหงุดหงิดชัดเจนหลังเริ่มต้นซีซั่นนี้ในฐานะสำรอง

อย่างไรก็ตาม คาร์โล อันเชล็อตติ เลือกส่ง อาเซนซีโอ ลงเล่นตัวจริงเกมแรกนัดรับมือ มายอร์ก้า เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก่อนแนวรุกวัย 25 ปีจะระเบิดฟอร์มด้วยการทำแฮตทริคนำต้นสังกัดถล่มทีมชาวเกาะ 6-1 แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่า อาเซนซีโอ จะอยู่ในทีมตัวจริงของเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนแบบต่อเนื่องหรือไม่ 

ตามรายงานระบุว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของ โรม่า ต้องการดึง อาเซนซีโอ ไปเพิ่มทางเลือกในแนวรุกของทีมหมาป่าร่วมกับ นิโคโล่ ซานิโอโล่ และ สเตฟาน เอล ชาราวี เนื่องจากสโมสรกำลังหาทางปล่อย การ์เลส เปเรซ กองหน้าชาวสเปนออกจากทีมในอนาคต 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด