:::     :::

ชาโลบาห์ไร้ปัญหาบิ๊กแมตช์พักน้อยกว่าเรือ24ชม.

วันศุกร์ที่ 24 กันยายน 2564
1,194
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรเวอร์ ชาโลบาห์ ปราการหลังหนุ่ม เชลซี ไม่อยากโทษคนจัดโปรแกรมที่ให้พวกเขาพักน้อยกว่าคู่แข่งอย่าง แมนฯ ซิตี้ ถึงหนึ่งวันเต็มๆ ก่อนคิวเผชิญหน้ากันเที่ยงครึ่งเสาร์นี้ (ท้องถิ่น) นั่นเพราะขุมกำลังปัจจุบันแข่งแกร่งพอรับมือการลงสนาม 3 วัน-ต่อ-นัด

ซิตี้ เตะ คาราบาว คัพ รอบสามไปตั้งแต่วันอังคารแล้วถล่ม วีคอมบ์ 6-1 แต่ 'สิงห์บลูส์' เล่นวันพุธเสมอ แอสตัน วิลล่า 1-1 ในเวลาปกติ จากนั้นค่อยดวลจุดโทษเฮผ่านไปได้ นำมาซึ่งความกังวลว่าทีมของเฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล จะความฟิตเสียเปรียบ 

อย่างไรก็ตามปราการหลังวัย 22 ปี บอกไร้ปัญหา ด้วยขนาดทีมที่ใหญ่ของ เชลซี สามารถหมุนเวียนนักเตะที่ดีสุดลงฟาดแข้งเพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูงไว้ได้อย่างแน่นอน 

"เรามีทีมที่แข็งแกร่งมากซึ่งสามารถลุยต่อได้ แค่ต้องเอาให้แน่ใจว่าเตรียมตัวได้เหมาะสมสำหรับเกมวันเสาร์ นั่นคือเรื่องที่สำคัญและเป็นสิ่งที่ทุกคนตั้งตารอคอย" การเปิดปากผ่าน 'เชลซี ทีวี'

"พวกเรามั่นใจมาก ทีมเปี่ยมไปด้วยความเชื่อมั่นกับคุณภาพของนักเตะที่มี  ในทุกนัดที่พวกเราลงสนาม ไม่ว่าจะต้องเผชิญหน้ากับใคร พวกเราพร้อมที่จะแสดงความเฉียบคมหน้าปากประตู และเล่นเกมรับในกรอบเขตโทษให้ดีด้วย ผมคิดว่าเราทำสิ่งดังกล่าวได้ดีมากในช่วงเวลาที่ผ่านมาของปีนี้" 

"เกมพบ ซิตี้ มันสำคัญมากสำหรับพวกเราเพราะว่าทั้งคู่ต่างมีลุ้นแย่งแชมป์ลีก ที่ผ่านมาพวกเราทำได้ดีในเกมใหญ่ มันจึงเป็นอีกหนึ่งโอกาสให้พวกเราออกไปฟาดเกือก พร้อมแสดงให้เห็นว่าเรามีดีอะไรแสดงอัตลักษณ์ทีม" 

"ด้วยแนวทางที่พวกเราออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ เราควรจะลงสนามพร้อมกับความมั่นใจเต็มถัง พวกเขาเป็นทีมที่ดีมากและเปี่ยมไปด้วยสุดยอดนักเตะ เรารู้ว่าถึงความอันตรายที่พวกเขาสามารถสร้างได้ แต่เราจะเตรียมพร้อมรับมือ"

เอเชี่ยนแฮนดิแคปออกมาแล้วเปิดเสมอ เชลซี เพราะเล่นที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ สกอร์รวมสูง-ต่ำ สองลูกควบสองลูกครึ่ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด