:::     :::

ตำนานปืนเสียงแตกแย้งไม่เอาบิสซูม่า

วันศุกร์ที่ 24 กันยายน 2564
1,300
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไนเจล วินเทอร์เบิร์น ตำนานกองหลัง อาร์เซน่อล ออกโรงแนะนำเฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า และผอ.เทคนิค เอดู กาสปาร์ อย่าไปโฟกัสเรื่องแย่งลายเซ็นกองกลาง อีฟ บิสซูม่า จาก ไบรท์ตัน เพราะคือตำแหน่งที่ตัวเลือกล้นแล้ว สมควรโฟกัสจุดอื่นดีกว่า

กระแสของ บิสซูม่า จะย้ายจาก ไบรท์ตัน ตาม เบน ไวท์ เข้าเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ดังขึ้นหน้าหูตามหน้าสื่อฯ แถมยังได้ เรย์ พาร์เลอร์ อดีตกองกลาง 'ปืนใหญ่' พูดโฆษณาให้อีกว่าคือแข้งเวิลด์ คลาส 

แต่ล่าสุด วินเทอร์เบิร์น ติดเบรกบอกจะซื้อกองกลางมาทับตำแหนงกันอีกทำไม จากนี้ทีมต้องจริงจังในจุดอ่อนอื่นมากกว่า 

"ผมมีโอกาสเห็น อีส บิสซูม่า เล่นด้วยตามา 2-3 หน เขาเป็นผู้เล่นที่ดี แต่ก็ไม่คิดว่าตัวเองหาญกล้ามากพอจะอวยยศอย่างเอิกเกริกต่อนักเตะคนดังกล่าว" ความเห็นผ่าน 'แพ็ดดี้ เพาเวอร์' 


"บิสซูม่า คงไม่ได้มา อาร์เซน่อล ไม่ใช่คนที่พวกเขาควรเซ็นต่อไป เว้นเสียแต่ว่าสโมสรต้องการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้างอย่างในอนาคต"

"ส่วนตัวประทับใจ อัลเบิร์ต แซมบี้ โลคองก้า เขาจะเป็นตัวที่น่าทึ่งในระยะยาว อีกทั้งทีมยังมี โตมัส ปาร์เตย์ อยู่แล้วด้วย ยังจำเป็นต้องเอาใครมาอีกเหรอ? มีศักยภาพก็จริงแต่ต้องมาแย่งตำแหน่งในทีมเองอีก" 

"เรื่องว่า บิสซูม่า เจ๋งพอเล่นให้ทีมท็อป 4 หรือไม่? ก็ลองไปดูขุมกำลังของพวกสี่อันดับแรกดู มองว่าหมอนั่นคงนั่งตูดด้านที่เก้าอี้สำรอง -เรื่องหนึ่งที่เป็นปมของเด็กมันคือขาดความมั่นใจในตัวเองมากพอ" 

วินเทอร์เบิร์น เคยเป็นทีมเมต พาร์เลอร์ ระหว่างปี 1992-2000 เคยได้ดับเบิ้ลแชมป์ปี 1998 แต่นอกสนามเหมือนไม่กินเส้นกันเท่าไหร่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด