:::     :::

แพนเธอร์สสังเวยทั้งแม็คแคฟฟรีย์กับฮอร์นเกมชนะเท็กแซนส์

วันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2564
777
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจย์ซี ฮอร์น คอร์เนอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบแรกถูกหิ้วปีกออกจากสนามในช่วงควอเตอร์สามของเกมชนะ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาตามหลัง คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีที่บาดเจ็บจากเกมเดียวกัน

แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ออกสตาร์ทซีซั่นนี้สวยหรู 3-0 ครั้งที่ 5 ในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ หลังเกมบุกสยบ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ถึงถิ่น 24-9 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา แต่ทีมเสือดำต้องสังเวยทั้งรันนิ่งแบ็ก คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ กับ เจย์ซี ฮอร์น คอร์เนอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบแรก ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

แม็ตต์ รูห์ล เฮดโค้ช แพนเธอร์ส ยืนยันหลังเกมชนะ เท็กแซนส์ เมื่อวันพฤหัสฯว่า แม็คแคฟฟรีย์ บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังในช่วงควอเตอร์สองและยังไม่มีการตีกรอบเวลาการพักฟื้นจนกว่ารันนิ่งแบ็กวัย 25 ปี จะผ่านขั้นตอนการทดสอบอาการบาดเจ็บดังกล่าว ส่วน ฮอร์น โชคร้ายกว่าหลังรุคกี้ดราฟท์อันดับ 8 กระดูกเท้าขวาแตกในช่วงต้นควอเตอร์สาม

แม็คแคฟฟรีย์ บาดเจ็บขณะวิ่งออกทางซ้ายในเฟิร์สดาวน์-10 หลาจากเส้น 14 หลาฝั่ง เท็กแซนส์ ในควอเตอร์สอง รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีทำระยะ 2 หลาก่อนจะเดินออกไปข้างสนามและเข้ารับการตรวจสอบอาการในเตนท์แพทย์ข้างสนามนานกว่า 22 นาที ก่อนจะเดินกะเผลกเข้าล็อคเกอร์รูมหลังจากนั้น 


แซม ดาร์โนลด์ ควอร์เตอร์แบ็ก แพนเธอร์ส เปิดเผยว่าเขาคุยกับ แม็คแคฟฟรีย์ หลังจบเกมและเชื่อว่ารันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีจะกลับมาลงเล่นอีกครั้งในฤดูกาลนี้

'แค่ผมกำลังคิดถึงเขาและใช้เวลาของเขา' ดาร์โนลด์ เผย 'เราจะไม่เป็นอะไรหากไม่มีเขา ชัดเจนว่าเราต้องการให้เขากลับมา แต่ผมต้องการให้เขาใช้เวลาของเขาและทำให้แน่ใจว่าเขาจะดีสำหรับช่วงท้ายฤดูกาล'

ด้าน แคม เออร์วิ่ง แท็คเกิ้ลซ้ายของ แพนเธอร์ส ยอมรับว่าการสูญเสีย แม็คแคฟฟรีย์ เป็นความเจ็บปวด แต่เขาเชื่อว่าทีมเสือดำจะสามารถทำผลงานดีเหมือนในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้ต่อไปได้ 'เราเป็นทีมฟุตบอล เราไม่ใช่ แคโรไลน่า คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์' 

แม็คแคฟฟรีย์ ถือบอลวิ่ง 7 ครั้ง ระยะ 31 หลาและรับบอลอีก 2 ครั้ง ระยะ 9 หลาก่อนบาดเจ็บ เขาถูกแทนที่โดย ชูบา ฮับบาร์ด รันนิ่งแบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 4 ที่ลงมาถือบอล 11 ครั้ง ระยะ 52 หลาและรับบอล 3 ครั้ง ระยะ 27 หลา 


ส่วน ฮอร์น บาดเจ็บในช่วงต้นควอเตอร์สาม โดยไม่มีการสัมผัสใดๆก่อนรุคกี้ดราฟท์อันดับ 8 จะถูกนำตัวเข้าล็อคเกอร์รูมทันที ก่อนจะได้รับข่าวร้ายว่าคอร์เนอร์แบ็กวัย 21 ปีจะพลาดการลงเล่นช่วงที่เหลือของฤดูกาลหลังกระดูกเท้าขวาแตก

'เรารักคนเหล่านั้น' รูห์ล กล่าว 'เราจะช่วยให้พวกเขาดีขึ้น เจย์ซี จะกลับมา เจย์ซี ฮอร์น เป็นนักฟุตบอลพิเศษ, พิเศษ และพิเศษ'

ฮอร์น เป็นลูกชายของ โจ ฮอร์น อดีตปีกนอกของเอ็นเอฟแอลก้าวเข้ามาเป็นตัวจริงของ แพนเธอร์ส ทันที และมีบทบาทสำคัญที่ช่วยทัพเสือดำกลายเป็นทีมป้องกันระดับต้นๆของลีกในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด