:::     :::

"เนิร์ส" ร่วมทัพโต๊ะเล็ก-มั่นใจคว่ำจอร์แดนประเดิม 3 แต้ม

วันพุธที่ 31 มกราคม 2561
863
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

จิรวัฒน์ สอนวิเชียร นักฟุตซอลทีมชาติไทย ดีกรีเจ้าของรางวัลนักฟุตซอลยอดเยี่ยม 2017 เข้าสมทบกับทัพโต๊ะเล็กเป็นที่เรียบร้อย

ความเคลื่อนไหวทัพ"ช้างศึกโต๊ะเล็ก"ชุดลุยศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย2018 ภายใต้การคุมทัพของ โฆเซ่ มาเรีย ปาซอส เมนเดส หรือ "ปูลปิส" 
ล่าสุด “เจ้าเนิร์ส” จิรวัฒน์ สอนวิเชียร นักฟุตซอลทีมชาติไทย ดีกรีเจ้าของรางวัลนักฟุตซอลยอดเยี่ยม 2017 บินสมทบเพื่อนร่วมทีม หลังจากที่ติดภารกิจกับต้นสังกัด
“สภาพร่างกายตอนนี้เหนื่อยล้าหน่อยครับ เพราะต้องเดินทางไปกลับระหว่างฝึกซ้อมกับเพื่อน แต่ผมก็พยายามวิ่งทุกวันเพื่อให้สภาพร่างกายไม่ต่างจากเพื่อนๆในทีมมากเท่าไหร่ ต่างกันแค่เรื่องการฝึกซ้อมแท็คติกมากกว่า”
“เกมกับจอร์แดนเป็นเกมที่ไม่หนักมาก แต่เกมแรกของทัวร์นาเมนต์มักจะเป็นเกมที่ยากเสมอ ดังนั้นเราต้องมีสมาธิและคว้า 3 แต้มแรกให้ได้ ส่วนตัวผมจะปรับเข้าหาเพื่อนร่วมทีมให้เร็ว เรายังมีเวลาซ้อมกันอีก 2 วัน มั่นใจว่าเพื่อนๆจะช่วยกันคว้า 3 แต้มได้”
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบสุดท้ายของ"ทัพโต๊ะเล็กไทย"ที่ประเทศไต้หวัน นัดประเดิมสนาม วันศุกร์ 2 ก.พ. 61 ไทย พบ จอร์แดน ที่ซินเซียง ยิมเนเซียม เวลา 18.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด