:::     :::

โซลชาโอดเชิ้ตดำปล้นชัยสกอร์วิลล่าต้องล้ำหน้า

วันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2564
2,063
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โทษการทำหน้าที่ของ ผู้ตัดสิน ไมค์ ดีน คือต้นเหตุทำให้พวกเขาแพ้ แอสตัน วิลล่า 0-1 คาบ้าน เพราะสกอร์ที่คู่แข่งทำได้สมควรล้ำหน้าไปก่อน ส่วนอากาเจ็บของ 2 กองหลังอาจทำพลาดเกมชปล.กลางสัปดาห์

จังหวะปัญหานาที 88 ที่ 'สิงห์ผงาด' ได้เตะมุมทางซ้ายแล้วเซนเตอร์แบ็ก คอร์ตนี่ย์ ฮอส โขกที่เสาแรกตุงตาข่ายนั้น ปรากฏว่ามีนักเตะ วิลล่า ไปก่อกวนนายด่าน ดาบิด เด เคอา แล้วสัมผัสตัวด้วย 

แน่นอนตามกฎต้องโดนจับล้ำหน้าแต่เปา ดีน เอาหูไปนาเอาตาไปไร่ เช่นเดียวกับทีมวีเออาร์มองว่าถูกกติกา ส่งผลให้บอสนอร์วีเจี้ยนหัวร้อนหลังเกม 


"คุณสามารถรับได้ถ้าเราเสียประตูแบบพวกเขาทำมาดี แต่ลูกนั้นล้ำหน้า" โอเล่ บ่นกับ 'สกาย สปอร์ตส์'


"มันมีคนไปถูกตัว เด เคอา แล้วจึงเกิดการโหม่งพังประตูขึ้น ลักษณะเดียวกับเกมของ เลสเตอร์ แต่แมตช์นั้นไม่เป็นประตู - นั่นทำให้ผมกังขาเรื่องความสม่ำเสมอในการตัดสิน นี่มันล้ำหน้าชัดๆ"

บอลแพ้แล้ว โซลชา ยังสังเวยกัปตัน แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และแบ็กซ้าย ลุค ชอว์ ซึ่งเป็นสองตัวหลักนั้นล่าสุดบอสรอทีมแพทย์แจ้งความคืบหน้า แต่มีโอกาสสูงต้องพลาดการเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก ฐานะทีมเหย้าพบ บียาร์เรอัล (29 ก.ย.)


"ที่เห็น ณ ตอนนี้พวกเขาดูไม่โอเคสำหรับเกมวันพุธ ก็ค่อยมาดูกันอีกที"

ความปราชัยต่อ วิลล่า ในเกมลีกคาบ้านหนนี้ถือเป็นอีกโบว์ดำของ 'โอจีเอส' หยุดสถิติไร้พ่ายต่อ 'สิงห์ผงาด' ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตั้งแต่ปี 2009 หรือกว่า 18 เกมลง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด