:::     :::

คลิปเปอร์สไม่ตีกรอบเวลาคืนคอร์ตของคาวาย

วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน 2564
681
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาวาย เลนเนิร์ด จะหวนคืนสังเวียนในฤดูกาลหน้าได้หรือไม่เนื่องจากค่าเฉลี่ยสำหรับการฟื้นตัวของผู้เล่นที่เอซีแอลฉีกขาดจะใช้เวลาราวหนึ่งปี

ลอว์เรนซ์ แฟร้งค์ ประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลของ แอลเอ คลิปเปอร์ส เปิดเผยว่ายังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับกรอบเวลาการฟื้นตัวจากการบาดเจ็บเอซีแอลของ คาวาย เลนเนิร์ด และไม่มีการยืนยันว่าฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปีจะสามารถกลับมาลงเล่นในฤดูกาลที่จะถึงนี้หรือไม่ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'โอ้, เราไม่ได้ละเมิดสิ่งนั้น' แฟร้งค์ เปิดเผยกับพีเอสพีเอ็น 'ผมคิดว่า ณ จุดนี้ ไม่มีใครรู้ว่าคุณกำลังรับมือกับการฟื้นตัวจาก เอซีแอล รู้กรอบเวลาที่ชัดเจน'

'แม้แต่เพื่อช่วยพวกคุณ (จากการถาม) ตลอดทั้งปีก็ไม่มีใครรู้ คุณแค่จู่โจมมันแบบวันต่อวัน เขามีแผนที่ละเอียดมากกับกลุ่มที่ยอดเยี่ยม และเราจะปล่อยให้ร่างกายของเขาและแพทย์บอกเราเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม' 


เลนเนิร์ด บาดเจ็บเข่าขวาในเกมที่ 4 ของซีรี่ส์เพลน์ออฟของ คลิปเปอร์ส กับ ยูท่าห์ แจ๊ซ ในฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งทำให้ฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปีพลาดตลอด 8 เกมสุดท้าย ขณะที่ทีมเรียกอาการบาดเจ็บดังกล่าวว่าเป็นเพียงอาการเคล็ดเท่านั้น ก่อน คลิปเปอร์ส จะยืนยันในเวลาต่อมาว่าเป็นการบาดเจ็บเอซีแอลเข่าขวาฉีกขาดและต้งเข้ารับการผ่าตัดในช่วงเดือนกรกฎาคม 

ตามรายงานระบุว่าอาการบาดเจ็บเอซีแอลจะมีความแตกต่างกันเสมอ แต่นักกีฬาหลายคนที่เคยประสบปัญหาดังกล่าวส่วนใหญ่จะใช้เวลาฟื้นตัวราวหนึ่งปี 

คาวาย เพิ่งทำข้อตกลงใหม่กับ คลิปเปอร์ส เมื่อเดือนที่แล้วด้วยสัญญา 4 ปี มูลค่า 176.3 ล้านเหรียญสหรัฐ หลังผู้เล่นที่ทำเฉลี่ย 24.8 คะแนนและ 6.5 รีบาวน์ต่อเกมในฤดูกาลที่แล้วปฏิเสธตัวเลือกของเขาเพื่อเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด