:::     :::

เชียงใหม่จัดทัพใหญ่รับมือคัสตอม

วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน 2564
650
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พรชา รอดนัคเรศน์ เตรียมขยับเกมรุกร่วมกับ DANILO LOPES และ ตะวัน โคตรสุโพธิ์ ในศึกไทยลีก 2 เกมที่ "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี จะเปิดสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ แข่งขันแบบปิด รับการมาเยือนของ คัสตอม ลาดกระบัง ยูไนเต็ด พร้อมได้ เวลจ์โก ฟิลิโปวิช (VELJKO FILIPOVIC) และไชยพฤกษ์ จิราจินต์ หายเจ็บกลับมาขันเกมรับ ถ่ายทอดสดทาง AIS Play และ T Sports 7

ขุมกำลังของ เชียงใหม่ เอฟซี ค่อนข้างสมบูรณ์ โดย เอฟเจนี กาบาเยฟ (EVGENY KABAEV) และ เซยะ ซูงิชิตะ (SEIYA  SUGISHITA) 2 ตัวรุกโควตาต่างชาติจะกลับมามีชื่ออีกครั้ง หลังจากได้ลงสนามในเกมล่าสุดที่บุกไปเสมอขอนแก่น เอฟซี 1-1 แม้ในรายของเซยะ จะมีอาการบาดเจ็บ แต่ไม่น่าหนักใจ นอกจากนี้ พรชา รอดนัคเรศน์, ภิญโญ อินพินิจ รวมถึง สหรัฐ โพธิ์ศรี ก็จะเป็นตัวเลือกในเกมนี้ด้วย 
ตลอดการพบกัน 4 ครั้ง เชียงใหม่ เอฟซี เอาชนะ คัสตอม ลาดกระบัง ยูไนเต็ด (หรือชื่อเดิม MOF ศุลกากร ยูไนเต็ด) ถึง 3 นัด และแพ้เพียง 1 นัดโดยไม่เคยลงเอยด้วยการเสมอ แถม "พยัคฆ์ล้านนา" ยังทำประตูได้ทั้ง 4 นัด นอกจากนี้ยังเอาชนะแบบไปกลับเมื่อซีซั่นที่แล้วอีกด้วย แม้ 5 ปี ที่ผ่านมา เชียงใหม่ เอฟซี จะพบกับ คัสตอม ลาดกระบัง เพียง 2 ครั้งก็ตาม
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด