:::     :::

คามาวิงก้าหวังทำผลงานดีกับมาดริดเพื่อลุยบอลโลก2022

วันจันทร์ที่ 27 กันยายน 2564
911
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า ตั้งเป้าหมายทำผลงานดีกับ เรอัล มาดริด เพื่อการเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติฝรั่งเศสชุดทำศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์

เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า มิดฟิลด์วัย 18 ปีของ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าเขาคาดหวังถึงการทำผลงานให้ดีกับทีมชุดขาวเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติฝรั่งเศสชุดทำศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์ในปี 2022 ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ทันทีที่ผมเห็น เรอัล มาดริด ไล่ตามผม และพวกเขาเตรียมยื่นข้อเสนอ ผมไม่ลังเลแม้แต่วินาทีเดียว' คามาวิงก้า กล่าว 'แม้มันเป็นความจริงที่ผมสามารถอยู่ แรนส์ ได้ก็ตาม พวกเขาจะอยู่ในใจผมตลอดไป และผมจะไม่ปล่อยพวกเขาไป ผมเฝ้าดูเกมของพวกเขาต่อไปและผมจะกลับไปที่สนามเพื่อดูเพื่อนร่วมทีมเก่าของผม'

มิดฟิลด์วัย 18 ปียังกล่าวถึงการเล่นร่วมกับ คาริม เบนเซม่า ซึ่งเป็นผู้เล่นดีที่สุดของลีกเมืองกระทิงในขณะนี้ว่า 'เบนเซม่า เป็นผู้นำ พวกเราคุยกันเยอะมากและผมไม่รู้เกี่ยวกับมัน แต่เขาเป็นคนตลกมาก เขาเป็นผู้นำของทั้งกลุ่ม'

หนึ่งในเป้าหมายของ คามาวิงก้า ในฤดูกาลนี้คือการไปเล่นฟุตบอลโลกปี 2022 รอบสุดท้ายกับทีมชาติฝรั่งเศสในทีมเดียวกับ เบนเซม่า 'เขาอยู่ที่สโมสรดีสุดในโลก นั่นจะช่วยให้ผมไปกับทีมชาติฝรั่งเศสได้' คามาวิงก้า เผย '(กาตาร์ 2022) เป็นเป้าหมาย ผมต้องโชว์ฟอร์มให้ดีที่นี่ เพราะมันคือฟอร์มการเล่นของผมในระดับสโมสรที่จะช่วยให้ผมมีตำแหน่งในทีมชาติฝรั่งเศส' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด