:::     :::

ชรูเดอร์เผยเลือกเซลติคส์เพราะคู่ออล-สตาร์คนหนุ่ม

วันจันทร์ที่ 27 กันยายน 2564
1,084
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนนิส ชรูเดอร์ แม่ทัพคนใหม่ของ บอสตัน เซลติคส์ เผยเหตุผลที่ใช้สถานะฟรีเอเจนต์ของตัวเองมาปลงใจอยู่ ณ ทีดี การ์เด้น ก็เพราะเห็นศักยภาพของกระดูกสันหลังคนหนุ่มอย่าง เจย์สัน เททั่ม และ เจย์เลน บราวน์

แบ็คคอร์ทประสบการณ์หมดสัญญาออกจาก แอลเอ เลเกอร์ส ตอนจบซีซั่น 2020-21 เหตุเพราะปฏิเสธโอกาสต่อข้อผูกมัดใหม่ตอนยังมีโอกาสสี่ปีมูลค่ากว่า 80 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ซึ่งพอหลุดเข้าตลาดกลายเป็นว่าแทบไม่มีใครเหลียวแลเพราะซีซั่นล่าสุดฟอร์มบู่ 

จนสุดท้ายต้องมายอมรับค่าเหนื่อยเพียง 5.9 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ในสัญญาปีเดียวที่ เซลติคส์ 

อย่างไรก็ตามแบ็คคอร์ทวัย 28 ปีให้สัมภาษณ์แก้เก้อว่าที่เลือก บอสตัน ไม่ใช่เพราะไร้ทางไป แต่เนื่องจากเล็งเห็นคุณภาพของ เททั่น (23 ปี) กับ บราวน์ (24 ปี) ดีกรีออล-สตาร์ทั้งคู่ น่าจะตอบโจทย์นักกีฬากระหายความท้าทายแบบเขา 

"เจย์สัน กับ เจย์เลย คือสองผู้เล่นตัวโปรดของผมทุกวันนี้" การให้สัมภาษณ์ 'เซลติคส์ ดอทคอม'


“ศักยภาพในการแข่งขันสูง พวกเขาคือผู้ชนะ สองคนนั้นคือคนที่พร้อมทำทุกทางเพื่อช่วยทีมได้เฮ ผมจึงเห็นว่าลงตัวเป็นอย่างยิ่ง พวกเขาคือเหตุผลสำคัญทำให้ผมเลือก บอสตัน"

"พวกเขาโทรมาหาผมแล้วแสดงให้เห็นหลายเรื่องน่าสนใจ ซึ่งนั่นเจ๋งเลย ตั้งตารอจะได้เจอทุกคนให้เร็วที่สุด แล้วร่วมกวาดชัยมากมายไปด้วยกัน"

คาดว่าไลน์อัพของ เซลติคส์ ฤดูกาลใหม่ ชรูเดอร์ เล่นการ์ดจ่าย, มาร์คัส สมาร์ท ชู้ตติ้งการ์ด, คู่ฟอร์เวิร์ด บราวน์, เททั่ม แล้วมี โรเบิร์ต วิลเลี่ยมส์ III ยืนเซนเตอร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด