:::     :::

ราชประชาตั้งโค้ชตุ๊กคุมทัพ

วันจันทร์ที่ 27 กันยายน 2564
701
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทัพ "ตราชฎา" แต่งตั้ง ทนงศักดิ์ ประจักกะตา คุมทัพ

สโมสรราชประชา ทีมในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22 ประกาศแต่งตั้ง "โค้ชตุ๊ก" ทนงศักดิ์ ประจักกะตา กุนซือวัย 45 ปี เข้ามารับหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะเข้ามาทำหน้าที่ในเดือนตุลาคมนี้
โดย "โค้ชตุ๊ก" ทนงศักดิ์ ประจักกะตา ปัจจุบันทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนเชียงใหม่ เอฟซี โดยทำงานร่วมกับ "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอนทัพ "พยัคฆ์ล้านนา" ซึ่ง "โค้ชตุ๊ก" เตรียมเข้ามารับบทบาทเฮดโค้ชทัพ "ตราชฎา" ในเดือนตุลาคมนี้ โดยระหว่างนี้ได้มอบหมายให้ รุ่งโรจน์ สว่างศรี ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนปฏิบัติหน้าที่แทนเป็นการชั่วคราว
ส่วน"โค้ชเจ" จักรกริช บุญคำ นั้นเตรียมย้ายไปร่วมงานกับ "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน เชียงใหม่ เอฟซี ในฐานะผู้ช่วยโค้ช ซึ่งจะเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง หลังทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วในสมัยที่อยู่กับสโมสรโอสถสภาฯ
สำหรับทัพ "ตราชฎา" สโมสรราชประชา ลงสนามไปแล้ว 5 นัด ในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22 มีผลงานเสมอ 4 นัด และแพ้ 1 นัด มีอยู่ 4 คะแนนรั้งอยู่อันดับ 14 ของตาราง โดยมีโปรแกรมนัดต่อไปจะพบ สตูล ยูไนเต็ด ในการแข่งขันช้าง เอฟเอ คัพ 2021-22 รอบคัดเลือก ในวันพุธที่ 29 กันยายน 2564 เวลา 18.00 น. ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด