:::     :::

ซิมเมอร์ชมทีมบุกเกมชนะซีฮอร์คส์ดีสุดในรอบ8ปี

วันอังคารที่ 28 กันยายน 2564
1,037
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคิร์ค คัสซิ่นส์ ควอร์เตอร์แบ็ก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ทำผลงานโดดเด่นในเกมชนะ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่่ผ่านมาจนได้รับการชื่นชมจากเฮดโค้ช ไมค์ ซิมเมอร์

ไมค์ ซิมเมอร์ หัวหน้าโค้ช มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เปิดเผยว่าเขาภูมิใจมากกับผลงานของทีมบุกในเกมชนะ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 30-17 คว้าชัยชนะครั้งแรกของซีซั่นสำเร็จ โดยกล่าวชื่นชมว่าเป็นผลงานดีสุดนับตั้งแต่ที่เขามาอยู่ในมินเนโซต้าเมื่อ 8 ปีก่อน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ผมบอกกับทีมว่ามันเป็นฟอร์มการเล่นเกมบุกดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาได้ในรอบ 8 ปีที่ผมอยู่ที่นี่' ซิมเมอร์ กล่าว 'เคิร์ค (คัสซิ่นส์) เล่นได้โดดเด่น ผมคิดว่า (อเล็กซานเดอร์) แม็ตทิสัน วิ่งกับบอลได้ดี แนวออฟเฟนซีฟไลน์บล็อคได้เยี่ยม ปีกใน, ปีกนอก ช่วยกันบล็อคได้ดีในเกมวิ่ง แต่ยังทำได้ดีในเกมขว้างด้วย ภูมิใจมากๆกับแนวทางที่พวกเขาเล่นในวันนี้'


ความเห็นของ ซิมเมอร์ เกิดขึ้นหลังการคว้าชัยชนะครั้งแรกของซีซั่น (1-2) โดยปราศจากรันนิ่งแบ็กดาวเด่นอย่าง ดัลวิ่น คู้ก ที่มีอาการบาดเจ็บข้อเท้า แต่ แม็ตทิสัน ตัววิ่งปีสามก้าวขึ้นมาทำผลงานทดแทนอย่างยอดเยี่ยม เขาถือบอลวิ่ง 26 ครั้ง ระยะ 112 หลา เป็นครั้งที่สองในอาชีพที่ถือบอลวิ่งแตะหลัก 100 หลา และยังรับบอลอีก 6 ครั้ง ระยะ 59 หลา 

ขณะที่ เคิร์ค คัสซิ่นส์ ขว้างคอมพลีต 30 จาก 38 ครั้ง (73.9 เปอร์เซ็นต์) ระยะ 323 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ เรตติ้ง 128.4 ส่วนปีกนอกปีสอง จัสติน เจฟเฟอร์สัน รับบอล 9 ครั้ง ระยะ 118 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ 

'ผมคิดว่าเล่นได้โดดเด่น' ซิมเมอร์ กล่าวถึง คัสซิ่นส์ 'แต่ไม่เพียงแค่นั้น เขาเล่นด้วยความมั่นใจมาก ผมซาบซึ้งกับความเป็นผู้นำที่เขาทำเมื่อเร็วๆนี้ มันดีขึ้นมาก เป็นบางอย่างที่เขาอยากจะทำ เขาทำได้ดีมากกับเรื่องนั้น เขามั่นใจว่าเขาจะขว้างฟุตบอลไปที่ไหน เขามั่นใจมากกับปีกนอกเหล่านี้ ผมคิดว่าแนวออฟเฟนซีฟไลน์ช่วยให้เขาทำสิ่งเหล่านั้นได้ดีเช่นกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด