:::     :::

อาเนลก้าเชื่อเอ็มบั๊ปเป้เลือกอนาคตเอาไว้แล้ว

วันอังคารที่ 28 กันยายน 2564
954
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโกล่าส์ อาเนลก้า อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสเชื่อว่าตอนนี้ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ได้คิดถึงอนาคตของตนเองเอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เอ็มบั๊ปเป้ มีข่าวย้ายทีมตลอดหน้าร้อนที่ผ่านมา หลังจากสื่อในยุโรปเผยว่า เรอัล มาดริด พยายามยื่นข้อเสนอในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ แต่โดน ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ปฏิเสธ กลับไปหมด

กระนั้นด้วยสัญญาที่เข้าสู่ปีสุดท้ายทำให้ เปแอสเช มีโอกาสเสียนักเตะรายนี้ออกไปแบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ แม้ทางทีมดังของฝรั่งเศสพยายามเจรจาสัญญาฉบับใหม่แต่ตอนนี้ยังคงไม่มีความคืบหน้าออกมา

เรื่องดังกล่าวมีความเห็นในฝั่ง อาเนลก้า อดีตกองหน้า เรอัล มาดริด และ อาร์เซน่อล ซึ่งระบุว่าหากทางปารีสอยากสร้างทีมที่ดีต้องพยายามรั้ง เอ็มบั๊ปเป้ ไว้ให้ได้

"เขาเป็นนักเตะแห่งปรากฏการณ์ในส่วนของความเร็วของเขา ไม่มีใครในโลกนี้ที่ดีไปกว่าเขาอีกแล้ว" อดีตกองหน้าวัย 42 ปีกล่าว

"หาก ปารีส ต้องการมีทีมดีที่สุด พวกเขาต้องทำทุกวิถีทางเพื่อเก็บเขาไว้ แต่ผมคิดว่าในหัวของ คีลียัน ชัดเจนแจ่มแจ้งแล้ว เขาต้องการพบกับสิ่งที่นอกเหนือจากนี้ และนั่นสมเหตุสมผล

"เขาฝันถึงการได้ บัลลง ดอร์ และเขาจะคว้ามันมาครองได้อย่างไรกับการเล่นในลีกลำดับ 6 ตามค่าสัมประสิทธิ์ของ ยูเอฟ่า? ถ้าเขาเล่นในอังกฤษหรือสเปนในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา เขาก็คงคว้า บัลลง ดอร์ ไปแล้ว"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด