:::     :::

สุทินเผยฟุตซอลได้กำลังใจล้นหลามหลังสร้างความสุขให้คนไทย

วันพุธที่ 29 กันยายน 2564
997
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ผจก.ทีมสุดปลื้มใจฝ่ายตุลาการร่วมให้กำลังใจทีมฟุตซอลทีมชาติไทยล้นหลาม

จากการเปิดเผยของนายสุทิน บัวตูม ผจก ฟุตซอลทีมชาติไทย ว่ามีประชาชนและแฟนๆฟุตซอลทีมชาติไทยทั่วประเทศได้ให้กำลังใจ ชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก ที่ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยได้เข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายในฟุตซอลโลก 2021 ลิทัวเนีย เป็นเจ้าภาพ
โดย ศ. วิชา มหาคุณ ปธ.มูลนิธิต่อต้านการทุจริต และ อดีต กรรมการ ปปช ได้กล่าวให้กำลังใจและชื่นชมทีมฟุตซอลทีมชาติไทยที่สร้างผลงานเยี่ยมยอดเข้าถึง 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จและได้นำชื่อเสียงและความสุขมาให้คนไทยทั้งประเทศในห้วงที่คนไทยประสบวิกฤติโควิต 19 และภัยพิบัติน้ำท่วม ชื่นชมในความเสียสละของนักกีฬาและทีมงานทุกคน
ด้านท่านจำแลง กุลเจริญ  ผู้พิพากษาศาลฏีกา ว่าที่ อธิบดีผู้พิพากษาศาลอาญา รัชดา ได้กล่าวชื่นชมให้กำลังใจทีมฟุตซอลทีมชาติไทยที่นำความสุข และชื่อเสียงกลับมายังประเทศไทยให้คนไทยมีความสุข และ ท่าน ภิญโญภัทน์ แสงภู่ อธิบดีผู้พิพากษาศาลอาญามีนบุรี กล่าวชื่นชมแสดงความยินดีกับทีมฟุตซอลทีมชาตืไทยที่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย และกล่าวขอบคุณทีมฟุตซอลทีมชาติไทย และทีมงานที่เสียสละเพื่อประเทศชาติ ีวมถึงอธิบดีผู้พิพากษาศาลอาญามีนบุรี ได้กล่าวขอบคุณผู้ที่จะมอบเงินอัดฉีดเพื่อเป็นขวัญกลังใจแก่ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยอีกด้วยทางด้าน ท่าน อดิศร ไชยคุปส์ รองอธิบดีอัยการ ฝ่ายพัฒนาอัยการ สง อัยการสูงสุด และว่าที่ อธิบดีอัยการ สำนักงานแรงงาน ได้กล่าวชื่นชมยินดีกับทีมฟุตซอลทีมชาติไทยที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก และนำความสุขมาให้คนไทย 
 ดร. ต่อศักดิ์ บูรณเรืองโรจน์ เลขานุการ  สง อัยการสูงสุด ( ท่านสนทัศ สิงหพัศ รอง อัยการสูงสุด) ก็ได้กล่าวยกย่องชื่นชมทีมฟุตซอลทีมชาติไทยที่เข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายในฟุตซอลโลกได้สำเร็จ และยกย่องในความเสียสละที่นำชื่อเสียงกลับมาให้คนไทยมีความสุข
ซึ่ง  นายสุทิน ผจก ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ได้กล่าวขอบคุณผู้สนับสนุนอัดฉีดเมื่อทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เข้ารอบ 16 ทีมในฟุตซอลโลกได้สำเร็จ ประกอบด้วย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมป์  3 ล้านบาท ดร ปัญจรัตน์ มังกรกนก รอง ปธ ผู้พิพากษา ศาลสมทบ ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง 1 ล้านบาท. พญ นลินี ไพบูลย์ ปธ บริษัทกีฟฟารีน สกายไลน์ ยูนืตี้ จำกัด 5 แสนบาท  คุณทวี จุลศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท คิงแพ็คอินดัสเตรียล จำกัด ผู้ผลิตถุงขยะ Hero 1 ล้านบาท  คุณณรงค์ ดร ศุลีมาศ สุทธิสัมพัทน์ ปธ กรรมการบริษัท ยูไนเต็ดส์ ฟู้ดส์ จำกัด ( มหาชน) 5 แสนบาท. และคุณลลิสา จงบารมี อดีตฑูตวัฒนธรรมและเพื่อนจะมอบให้อีกจำนวนหนึ่ง
และบุคคลที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของฟุตซอลทีมชาติไทยตลอดระยะเวลากว่า 23 ปี และนำทีมฟุตซอลทีมชาติไทยเข้าร่วมแข่งขันฟุตซอลโลกถึง 6 สมัย เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายถึง 3 ครั้งในประวิติศาสตร์คือ “บิ้กป๋อม” นายอดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมป์  ฝ่ายพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด ทำหน้าที่ “ ผู้ปิดทองหลังพระ” ตลอดระยะเวลากว่า 23 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด