:::     :::

มาดริดเล็งโอซิเมนแผนสำรองหากวืดเอ็มบั๊ปเป้

วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน 2564
1,009
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิคเตอร์ โอซิเมน กองหน้าทีมชาติไนจีเรียของ นาโปลี ตกเป็นเป้าหมายสำรองของ เรอัล มาดริด หากทีมชุดขาวไม่ประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้

'อาส' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าล็อคเป้า วิคเตอร์ โอซิเมน หัวหอกชาวไนจีเรียนของ นาโปลี เป็นเป้าหมายเสริมแนวรุกเป็นแผนสำรองกรณีที่พวกเขาพลาดเซ็นสัญญากับ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง  

เอ็มบั๊ปเป้ เป็นความปรารถนาอันยิ่งใหญ่ของ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ที่ต้องการเซ็นสัญญากับกองหน้าวัย 22 ปีที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ เปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 แต่ทีมชุดขาวเตรียมแผน บี กรณีที่กองหน้าชาวฝรั่งเศสเปลี่ยนใจขยายสัญญาเพื่อค้าแข้งกับทีมดังเมืองน้ำหอมต่อไป โดยล็อคเป้า โอซิเมน เป็นอีกหนึ่งทางเลือกหลังหัวหอกชาวไนจีเรียนทำผลงานร้อนแรงกับทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ 


โอซิเมน ทำ 6 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้กลายเป็นหนึ่งในกองหน้าที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในยุโรปตอนนี้เทียบเท่า คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ซึ่งทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ยินดีกับผลงานของกองหน้าวัย 22 ปีที่พวกเขาลงทุนด้วยเงิน 70 ล้านยูโรดึงมาจาก ลีลล์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020

อย่างไรก็ตามจากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของ โอซิเมน ทำให้กองหน้าทีมชาติไนจีเรียนตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสร นอกจากทีมชุดขาวแล้วยังมีทั้ง เชลซี, แมนฯยูไนเต็ด, แมนฯซิตี้ และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่ง 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' อ้างว่า นาโปลี จะปล่อยดาวยิงวัย 22 ปีย้ายทีมก็ต่อเมื่อได้รับข้อเสนอไม่น้อยกว่า 70 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด