:::     :::

ริโอเผย'โด้'SMSบอกโล่งอกเล่นไม่ดีแต่โป้ง

วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน 2564
991
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ นักวิเคราะห์ บีที สปอร์ต แอบเผยว่าได้รับข้อความจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับเรื่องเล่นไม่ดีแต่ยังสามารถยิงประตูชัยช่วยต้นสังกัดเชือด บียาร์เรอัล ทดเจ็บ 2-1 รอบแบ่งกลุ่ม ชปล.วานนี้

'ปีศาจแดง' เริ่มต้นไม่ดีตามทรงปล่อยให้ 'เรือดำน้ำสีเหลือง' พังตาข่ายจาก ปาโก้ อัลกาเซร์ 0-1 รอจนได้ลูกวอลเลย์สุดสวยของ อเล็กซ์ เตลลิส ตามตีเสมอ 1-1 และทำท่าว่าจะแบ่งแต้มกันไป แต่แล้วในช่วงทดเจ็บ คริสเตียโน่ ก็มายิงประตูชัยให้ผีแดงแซงชนะ 2-1 

ฐานะอดีตทีมเมตชุดแชมป์ยุโรป 2008 ทำให้ เฟอร์ดินานด์ มีข้อมูลวงใน แล้วเอามาบอกเล่าผ่านหน้าจอว่าได้ SMS สารภาพจากเกอลเกล่า 

"โรนัลโด้ ส่งข้อความหาผมบอกว่า - วันนี้กูเล่นไม่ดีเลย แต่ก็ตะหงิดๆว่าต้องยิงได้ -" เฟอร์ดินานด์ เผย 


"นั่นคือความเชื่อที่เขามี ผู้เล่นคนอื่น น้องๆในทีมก็พยายามส่งเสริม นับเป็นสถานที่อันยอดเยี่ยมซึ่งได้อยู่ด้วย"

"ผลงานของ ยูไนเต็ด เมื่อคืนไม่ได้ดีเด่ ไม่ใช่ระดับที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องการ แต่เมื่อคุณจำเป็นต้องพังตาข่าย โมงยามที่ต้องหาคนมาช็อตไฟเข้าไปสู่ขุมกำลัง แก่สนาม แก่แฟนบอล คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือคนที่ก้าวขึ้นมา" 

"หมอนั่นก็ต้องการรับโอกาสที่ตกใส่ตัก สถิติทำประตูบ่งบอกทั้งหมด เขาคือผู้เล่นแห่งโมงยามสำคัญ รวมถึงมีส่วนสำคัญต่อมันด้วย"

"เพราะเมื่อ คริสเตียโน่ ในทีมทีมห้องแต่งตัวมันมีชีวิตชีวา ผูกปิ่นโตได้ เชื่อใจได้เพราะพวกเขารู้ว่าเมื่อโอกาสมาถึงหมอนั่นต้องส่งบอลเข้าประตูได้" 

"มันเปิดให้คุณเล่นแบบผ่อนคลาย นั่นคือสิ่งที่ยิ่งใหญ่สุดของทีมเรา เพราะเมื่อคุณตกอยู่ในสถานการณ์กดดันขึ้น เห็นเข็มนาฬิกาที่ค่อยๆหมุนไป แต่ก็ไม่วิตก เราคงรักษาความสงบเพราะเชื่อว่าโอกาสมันต้องมาเอง" 

โรนัลโด้ คือผู้เล่นที่ทำประตูช่วงทดเจ็บรายการชปล.มากสุดร่วมกับ เซร์คีโอ อเกวโร่ 'กุน' ที่สามหน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด