:::     :::

บิ๊กแมทช์ไทยลีก ท่าเรือทำการบ้านหนัก-กิเลนแก้ปัญหาเสียง่าย

วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน 2564
809
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ตัวแทนของ การท่าเรือ และ เมืองทอง ยูไนเต็ด ร่วมงานแถลงข่าว รีโว่ ไทยลีก MEET THE PRESS

บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวออนไลน์ Revo Thai League Meet the press ก่อนการแข่งขัน รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2021/22 นัดที่ 5 คู่ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด ขึ้น
โดย วีรยุทธ์ บินอับดุลเลาะมาน ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนการท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า “เกมที่ผ่านมาเราบุกแพ้สุพรรณบุรี ก็โชคร้ายครับที่เราโดนใบแดงตั้งแต่ต้นเกม ส่วนสัปดาห์นี้ เราก็เตรียมแผนสำหรับรับมือเมืองทองไว้แล้ว พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เน้นเรื่องการครองบอล จะเห็นได้ว่าเขามีสถิติผ่านบอลมากกว่า 400 ครั้งตลอด เราจึงต้องทำการบ้านอย่างหนัก และเตรียมผู้เล่นให้สอดคล้องกับเกมที่จะเจอครับ”
“เราค่อนข้างพอใจกับผลงานทีมช่วงที่ผ่านมา เกมก่อนเราอาจจะพลาดไป แต่โดยภาพรวมก็ค่อนข้างโอเค และนัดนี้เรากหวังว่าจะเก็บ 3 คะแนนในบ้านให้ได้ครับ”
“เกมนี้เราจะไม่มีจตุรพัช และเอเลียสที่บาดเจ็บ แต่เราก็มีผู้เล่นที่มีคุณภาพ และพร้อมจะเข้ามาเสียบตำแหน่ง”
“จริงๆ แล้วทีมเรามีแผนการเล่นที่หลากหลาย และมีรูปแบบการซ้อมที่ต่างกันเพื่อรับมือแต่ละเกม เรามีการทำบ้านในทุกๆ เกม และจะพิจารณาทั้งการใช้แผนกองหลัง 3 หรือ กองหลัง 4 ในเกมที่ต่างกันไป ซึ่งมีข้อได้เปรียบเสียเปรียต่างกัน และเราจะเลือกใช้แผนตามทีมที่เราจะเจอครับ”
ส่วนทาง ชัยกร ชมชื่น ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของเมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า “หลังเราเก็บ 3 คะแนนจากนัดที่ผ่านมาได้ ก็ทำให้เรามั่นใจว่าเราจะทำผลงานได้ดีที่แพท สเตเดี้ยม และเราไม่มีผู้เล่นที่เจ็บหรือติดโทษแบน เราพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ และมั่นใจว่าจะได้ผลแข่งที่ดีมาแน่นอน”
“เราเจอกับความกดดันทุกเกมอยู่แล้วครับ แต่เราก็พยายามโฟกัสกับผลงานของตัวเอง เราก็กำชับกันว่าถ้าเราเล่นได้ดีเราก็ไม่ต้องกลัวใครครับ ซึ่งผมมองว่ามันไม่มีผลกับเราเท่าไรครับ”
“ปัญหาที่มีก็คือตอนนี้เราเสียประตูทุกเกม เราเองอาจจะเน้นพัฒนาเกมรับมากขึ้น แต่ทุกเกมเราก็ทำประตูได้เกิน 2 ลูก เพราะฉะนั้นนอกจากการพัฒนาเกมรับแล้ว เราก็จะพยายามทำให้เกมรุกเฉียบคมมากขึ้นกว่าเดิมด้วยครับ”
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันรีโว่ ไทยลีก 2021/22 สัปดาห์ที่ 5 การท่าเรือ เอฟซี พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด ณ แพท สเตเดี้ยม
แข่งขันวันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม 2564 เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด