:::     :::

'เมย์'เซฟตี้เจ็ตส์เจ็บข้อเท้าพัก3-4สัปดาห์

วันศุกร์ที่ 01 ตุลาคม 2564
546
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส เมย์ บาดเจ็บข้อเท้าจนต้องพักราว 3-4 สัปดาห์หลายเป็นเซฟตี้ตัวจริงคนที่สองของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ที่บาดเจ็บตามหลัง ลามาร์คัส จอยเนอร์

มาร์คัส เมย์ หนึ่งในตัวป้องกันระดับท็อปของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ จะต้องพักราว 3-4 สัปดาห์ หลังเซฟตี้ประสบการณ์วัย 28 ปีบาดเจ็บข้อเท้าจากการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ อีริค เบิร์คฮาร์ด ตัวแทนของเขายืนยันว่า เมย์ จะกลับมาก่อนเส้นตายเทรดในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ตามรายงานจาก 'นิวยอร์ค โพสต์' 

เมย์ ลงเล่นภายใต้ 'แฟรนไชส์แท็ก' ในฤดูกาลนี้หลังไม่สามารถทำข้อตกลงระยะยาวกับ เจ็ตส์ อย่างที่คาดหวัง เขาเป็นผู้เล่นคนเดียวของเกมป้องกัน 'แก๊งค์ กรีน' ที่ลงเล่นทุกสแน็ปตลอด 3 เกมแรกของซีซั่น 2021 ทำ 23 แท็คเกิ้ล, ปัดบอลหนึ่งครั้ง และ 1 แซ็ค ก่อนเซฟตี้วัย 28 ปีจะบาดเจ็บข้อเท้า ซึ่งเป็นการสูญเสียเซฟตี้ตัวจริงรายที่สองของ เจ็ตส์ หลัง ลามาร์คัส จอยเนอร์ บาดเจ็บข้อศอกตั้งแต่เกมสัปดาห์แรกและต้องปิดเทอมยาวตลอดฤดูกาลนี้แล้ว


เบิร์คฮาร์ด ตัวแทนของ เมย์ โพสต์ทวิตเตอร์หลังการบาดเจ็บข้อเท้าของเซฟตี้ประสบการณ์ว่า 'น่าจะกลับมามีสุขภาพสมบูรณ์ก่อนเส้นตายเทรด' ซึ่งเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงความไม่พอใจของผู้เล่นวัย 28 ปีที่กำลังมองหาลู่ทางเทรดย้ายออกจาก นิวยอร์ค

การบาดเจ็บของ เมย์ กลายเป็นปัญหาปวดหัวเพิ่มเติมของ เจ็ตส์ ที่ออกสตาร์ทซีซั่นนี้ 0-3 ปัจจุบันโดยเหลือเซฟตี้ในบัญชีรายชื่อเพียง 2 คนคือ จาร์ร็อด วิลสัน และ เอเดรียน โคลเบิร์ต ขณะที่ แอชติน เดวิส กับ ชาร์ร็อด เนียสแมน เพิ่งกลับมาลงซ้อมเมื่อวันพุธหลังฟื้นตัวจากการบาดเจ็บเท้าและกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังตามลำดับ นอกจากนี้ เจ็ตส์ ยังดึง เชลดริค เร็ดไวน์ กลับมาเซ็นสัญญาเข้าทีมชุดฝึกซ้อมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด