:::     :::

ทูเคิ่ลงงเจมส์ติดธงผู้ดีทั้งที่ยังกายภาพในน้ำ

วันศุกร์ที่ 01 ตุลาคม 2564
916
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เล่นมุกแซว แกเร็ธ เซาธ์เกต ผจก.ทีมชาติอังกฤษว่าปล่อยไก่เรียกแบ็กขวา รีซ เจมส์ ไปติดธงได้อย่างไรเพราะเวลานี้เจ็บข้อเท้าแค่กายภาพในสระน้ำ เว้นเสียแต่ว่าร่วมแข่งขันโปโลน้ำ ถึงพอไหว

สองผู้เล่น 'สิงห์บลูส์' ที่มีรายชื่อเบื้องต้นติดธงคือ เจมส์ และกองกลาง เมสัน เมาท์ แม้เพิ่งฟื้นจากอาการบาดเจ็บ อย่างไรตาม ทูเคิ่ล ชี้แจงว่ากรณีของแบ็กขวาไว้ 21 ปีไม่มีทางไปร่วมรายงานตัวยังศูนย์ฝึก เซนต์. จอร์จส์ พาร์ค ได้ 

"ตอนที่ผมเห็นรายชื่อทีมชาติอังกฤษ ก็คิดในใจว่า รีซ อยู่ในทีมโปโลน้ำของทีมชาติอังกฤษ!" กุนซือ 'สิงห์บลูส์' กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ เซาธ์แฮมป์ตัน (2 ต.ค.)


" รีซ กำลังกายภาพอยู่ในสระน้ำ ผมเข้าใจว่าเขาถูกเรียกไปติดทีมฟุตบอล เรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้น  ความเข้าใจของผมคือเขาจะไม่ไปรายงานตัว เรื่องนี้อาจจะเป็นความเข้าใจผิด ไม่มีอะไรอย่างอื่น"

"สำหรับ เมสัน อยู่ในขุมกำลังเขากลับมาแล้ว อาการบาดเจ็บนั้นมันไม่ได้หนักหนา และเราก็แฮปปี้ที่เขากลับมา ถือเป็นเรื่องปกติที่เขาถูกเรียกติดขุมกำลังทีมชาติอังกฤษ  หมอนั่นก็จะทุ่มเททุกอย่าง"

ส่วนอีกสองแข้งที่ไม่พร้อมแข่งของ เชลซี ก็ได้แก่ คริสเตียน พูลิซิช (ข้อเท้า) และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ (โควิด) ก็ต้องรอต่อไป แต่การเห็น เมาท์ กลับมาก็นับว่าขุมกำลังโอเคขึ้นมาก

"แน่นอนว่าเราอยากจะมี เมสัน ไว้ใช้งาน เรารู้ดีถึงพลังงานที่เขามอบให้ และแน่นอนว่าเราคิดถึงเขา แต่เราไม่สามารถเริ่มลดทอนผลงานการเล่นไปยังนักเตะที่หายไป" บอสวัย 49 ปีเผย

"เราคิดถึง ก็องเต้ ไหม? แน่นอน เราคิดถึง รีซ เจมส์ ไหม? คิดถึงอีกเช่นกัน แต่เราก็ยังต้องเลือกทีม เพราะว่าเราส่งตัวจริงลงได้ 11 คน เราคิดถึง คริสเตียน พูลิซิช หรือเปล่า? แน่นอนว่าเราคิดถึงความเร็ว และความทุ่มเทของเขา แต่เรามีขุมกำลัง เรามีหน้าที่ที่จะหาวิธีแก้ปัญหา"

เชลซี ต่อลูกควบลูกครึ่ง-5, สกอร์รวมสองลูกครึ่งควบสาม-5

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด