:::     :::

สื่อเผย'ลิม'กำลังเพิ่มทุนกับบาเลนเซีย

วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2564
1,066
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ ลิม มหาเศรษฐีชาวสิงค์โปร์ซึ่งเป็นเจ้าของ บาเลนเซีย กำลังพยายามเพิ่มทุนของเขากับสโมสรที่กำลังเผชิญวิกฤตทางการเงินในปัจจุบัน

'อาส' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ปีเตอร์ ลิม เจ้าของสโมสร บาเลนเซีย กำลังพยายามเพิ่มทุนของเขาในทัพค้างคาวเพื่อเสริมสภาพคล่องสำหรับการบริหารทีมในฤดูกาลนี้ 

บาเลนเซีย ดำเนินการอย่างไม่เป็นที่ต้องการในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาและสร้างหนี้สินอย่างต่อเนื่องจนทำให้พวกเขากลายเป็นสโมสรที่มีวงเงินใช้จ่ายต่ำสุดของลีกเมืองกระทิงในซีซั่นนี้เพียง 30.9 ล้านยูโร ซึ่งน้อยกว่างบประมาณของสโมสรระดับ เซกุนด้า หลายทีมด้วยซ้ำ 

นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้สโมสรต้องยกเลิกสัญญากับ อี กัง-อิน แนวรุกดาวรุ่งชาวเกาหลีใต้และมีการเซ็นสัญญากับ อันเดร มาร์กอส กองหน้าชาวบราซิเลียนเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเพียงคนเดียว

แม้ บาเลนเซีย จะได้เงินสนับสนุนจากการทำข้อตกลงระหว่าง ลา ลีกา กับ ซีวีซี ก็ตาม แต่ความพยายามในการปรับปรุงสถานะภาพของพวกเขายังคงดำเนินต่อไป ซึ่ง มิสเตอร์ลิม มหาเศรษฐีชาวสิงค์โปร์ต้องการเพิ่มทุนของเขาในสโมสร แต่ทีมค้างคาวยังไม่ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด