:::     :::

เบรดี้ย้ำยังแนบแน่นกับเบลิชิคก่อนลงดวลนายเก่าในวันอาทิตย์นี้

วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2564
1,041
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ืทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยืนยันว่าเขากับ บิลล์ เบลิชิค ยังมีความสัมพันธ์อันดีต่อกัน ก่อนจอมทัพวัย 44 ปีจะนำทัพโจรสลัดลงดวลกับทีมเก่า นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ วันอาทิตย์นี้

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยืนยันว่าเขายังมีความสัมพันธ์อันดีกับเจ้านายเก่า บิลล์ เบลิชิค ที่ร่วมงานกันใน นิว อิงแลนด์ มายาวนานร่วม 2 ทศวรรษ ก่อนจอมทัพลายครามจะนำทัพโจรสลัดกลับมาเยือนทัพนักรบกู้ชาติในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เบรดี้ กล่าวถึงการกลับมาที่ นิว อิงแลนด์ ครั้งแรกในวันอาทิตย์นี้ นับตั้งแต่ออกจาก เพเทรียตส์ ที่เขาร่วมคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' 6 สมัยในช่วงปิดฤดูกาลปี 2020 หลัง เซ็ธ วิคเกอร์แช่ม เขียนลงในหนังสือโดยกล่าวถึงความสัมพันธ์ที่แตกหักระหว่าง บิลล์ เบลิชิค เฮดโค้ชทัพนักรบกู้ชาติกับ เบรดี้ หลังร่วมงานกันมานานร่วม 2 ทศวรรษ ก่อนจอมทัพวัย 44 ปีจะยืนยันว่าเขายังมีความสัมพันธ์อันดีกับเจ้านายเก่า 


'สิ่งเหล่านั้นล้วนเป็นเรื่องส่วนตัวอย่างยิ่ง เรามีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยม' เบรดี้ กล่าวถึงการแยกทางกับ เบลิชิค 'ผมคิดว่ามันเป็นการจัดการอย่างถูกต้อง เราจัดการทุกอย่างด้วยความสง่างามที่สุดเท่าที่เราทำได้ มันเป็นช่วงเวลาที่น่าอัศจรรย์และได้รับการจัดการอย่างสมบูรณ์แบบ ผมคิดว่าทุกคนเข้าใจว่าเราอยู่จุดใดกับผู้คนที่เกี่ยวข้องกับสถานการณ์ สิ่งต่างๆผ่านไปด้วยดี'

'สิ่งต่างๆออกมาดีที่สุดสำหรับพวกเราทุกคน และเราทุกคนพยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่เราสามารถทำได้ดีในตอนนี้ นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิต คุณผ่านประสบการณ์เหล่านั้น คุณไม่รู้ว่าชีวิตไปก้าวเดินไปทางใด'

'ผมแค่ตื่นเต้นที่จะไปที่นั่นและพยายามเอาชนะทีมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมจริงๆ นั่นคือสิ่งที่เกี่ยวกับสัปดาห์นี้ มันไม่เกี่ยวกับควอร์เตอร์แบ็ก มันไม่เกี่ยวกับแฟนๆหรือผู้คนในบ้านหรือความสัมพันธ์ 20 ปี มันเกี่ยวกับสองทีมฟุตบอลที่ดีที่ไปที่นั่นและเราต้องทำงานให้ดี มันจะเป็นบททดสอบครั้งใหญ่ สัปดาห์ที่แล้วเป็นบททดสอบครั้งใหญ่ เราไม่ค่อยเจอมันนัก นี่เป็นหนึ่งในการทดสอบครั้งใหญ่ เราพร้อมเผชิญหน้ากับความท้าทาย' เบรดี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด