:::     :::

บาร์คลี่ย์ยืนยันไม่ใช้การบาดเจ็บเป็นข้อแก้ตัวฟอร์มแย่

วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2564
631
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาควอน บาร์คลี่ย์ ทำผลงานช่วงต้นซีซั่นนี้ย่ำแย่ แต่รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปียืนยันว่าจะไม่นำการบาดเจ็บหนักในช่วงต้นฤดูกาลก่อนมาเป็นข้อแก้ตัว

ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยืนยันว่าเขาจะไม่ใช้การบาดเจ็บที่เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วมาเป็นข้อแก้ตัวไม่ว่าจะอยู่ภายใต้สถานการณ์ใดๆ หลังตัววิ่งวัย 24 ปีทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐานในซีซั่นนี้ ขณะที่ทีมยักษ์น้ำเงินออกสตาร์ทสถิติ 0-3 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่่ผ่านมา

บาร์คลี่ย์ ทำผลงานในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ต่ำกว่าที่เขาเคยทำได้หลังการฟื้นตัวจากการบาดเจ็บเอซีแอลเข่าขวาตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่สองของซีซั่นที่แล้ว เขาถือบอลวิ่งเพียง 39 ครั้ง ระยะ 134 หลาจากการลงเล่น 3 เกมแรกของฤดูกาลนี้ 

'ผมไม่ต้องการจะแก้ตัว ผมจะไม่ทำอย่างนั้นตลอดทั้งฤดูกาลนี้' บาร์คลี่ย์ กล่าว 'ผมจะไม่แก้ตัวใดๆเลย ความคาดหวังที่ผู้คนมีต่อผม มันไม่ได้ใกล้เคียงกับความคาดหวังที่ผมมีสำหรับตัวเอง และมันจะไม่มีวันตราบเท่าที่ผมเล่นฟุตบอลหรืออะไรก็ตามที่ผมทำหลังจากฟุตบอล นั่นเป็นเพียงความคิดของผม'


บาร์คลี่ย์ กลายเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์มากขึ้นเรื่อยๆหลัง ไจแอนท์ส หัวทิ่มพ่ายตลอด 3 เกมแรกของซีซั่นนี้ ห่างไกลจากผลงานในซีซั่นรุคกี้ที่ทำระยะรวมกันถึง 2,028 หลาทั้งการถือบอลวิ่งและรับบอล โดยทำรวมกันถึง 15 ทัชดาวน์ นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2018

แม้จะเริ่มต้นในซีซั่นนี้อย่างเชื่องช้าก็ตาม แต่ บาร์คลี่ย์ ยังมองโลกแง่ดีและรู้ว่าสิ่งนี้จะต้องเป็นไปตามกระบวนการ โดยไม่จำเป็นต้องกลับมาอยู่ในฟอร์มร้อนแรงเหมือนปี 2018 แต่อย่างใด

'ผมยึดตัวเองในมาตรฐานสูง ผมรู้ว่าทีมนี้ยึดผมไว้กับมาตรฐานสูง ผมรู้ว่ามีคนจำนวนมากนำผมไปสู่มาตรฐานระดับสูง อย่างที่ผมพูดเสมอ ผมตั้งความคาดหวังของตัวเองเช่นกัน ตอนนี้ผมแค่ต้องทำงานต่อไป เติบโตต่อไป ปรับปรุงต่อไป'

'ผมรู้ว่าผมจะต้องเจอกับอะไร พ่อกับแม่ผมพยายามทำให้ผมเข้าใจว่าผมกำลังกลับมาจากการบาดเจ็บเข่า พยายามสอนให้ผมอดทน ผมแค่ต้องอดทนกับมันต่อป ผมต้องดีขึ้นเรื่อยๆ และไว้วางใจมัน เชื่อมั่นในกระบวนการและทำงานต่อไป' บาร์คลี่ย์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด