:::     :::

เป๊ปยันแข้งเรือชอบแอนฟิลด์แบบแฟนเต็ม

วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2564
1,111
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ยืนยันว่าลูกทีมของเขาชอบที่จะเล่นในแอนฟิลด์แบบมีแฟนบอลเต็มสนามมากกว่าที่พวกเขาสามารถบุกชนะได้ในซีซั่นก่อนแบบไร้ฝูงชน

เรือใบ เก็บได้แค่แต้มเดียวจาก 4 นัดของ กวาร์ดิโอล่า ในการมาเยือนแอนฟิลด์ ก่อนที่พวกเขาจะเอาชนะทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ 4-1 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นชัยชนะครั้งแรกที่นี่นับตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2003

"ผมดีใจที่แอนฟิลด์ กลับมาเต็มสนามอีกครั้ง และเราสามารถไปที่นั่นเพื่อลงเล่น เป็นเรื่องดีที่ผู้คนกลับมา และเราสามารถเพลิดเพลินกับบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมที่นั่น" เป๊ป กล่าว

"หวังว่าเราจะรับมือได้ดี ผมค่อนข้างมั่นใจว่านักเตะชอบที่จะเล่นแบบมีแฟนๆ ที่แอนฟิลด์ มากกว่าไม่มี ทุกๆ อย่างมีชีวิตชีวาขึ้น มันยากนะ ผมไม่รู้เหตุผลว่าทำไมเราไม่ชนะที่แอนฟิลด์มานานกว่า 18 ปี"

"ตลอด 5 ปีของผม มันเป็นเพราะพวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ฝูงชนช่วยได้แน่นอน เหมือนกับที่ ปารีส นั่นแหละ พวกเขายังเชียร์เต็มที่แม้ว่าเราจะครองเกมได้บางช่วงก็ตาม สิ่งนั้นเกิดขึ้น แม้แต่ในเยอรมัน เมื่อเราต้องไปเยือน ดอร์ทมุนด์ หรือ บาร์เซโลน่า ที่ต้องไปเยือน มาดริด เหล่าแฟนบอลกดดันได้มาก"

เมื่อถูกถามว่าหนึ่งเหตุผลที่ เรือใบ บุกชนะที่แอนฟิลด์ ได้เมื่อซีซั่นก่อนเกี่ยวกับการขาดแฟนบอลในสนาม กวาร์ดิโอล่า หัวเราะ และตอบว่า "คุณทำลายความสุขผมนะเนี่ย เพราะคุณไม่ให้เครดิตในสิ่งที่เราทำเมื่อฤดูกาลที่แล้วเลย ผมจะไม่มีวันให้อภัยคุณ!"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด