:::     :::

โรเซ่อชมเซาธ์เกตเลือกพักเบลลิงแฮม

วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2564
679
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก โรเซ่อ เทรนเนอร์ทีมเสือเหลืองกล่าวชื่นชม แกเร็ธ เซาธ์เกต ว่าตัดสินใจอย่างชาญฉลาดหลังไม่เรียกตัว จูด เบลลิงแฮม ติดโผสิงโตคำรามชุดล่าสุด

มาร์โก โรเซ่อ เทรนเนอร์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวชม แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษว่าตัดสินใจอย่างชาญฉลาดหลังไม่เรียก จูด เบลลิงแฮม ติดโผทีมสิงโตคำรามชุดล่าสุดเนื่องจากต้องการให้มิดฟิลด์วัย 18 ปีของทีมเสือเหลืองได้โอกาสพักบ้างเท่านั้น ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เบลลิงแฮม มิดฟิลด์วัย 18 ปีของ ดอร์ทมุนด์ เป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติอังกฤษชุดทำศึกยูโร 2020 รอบสุดท้ายส่งผลให้เขาพลาดช่วงปรีซีซั่นกับทีมเสือเหลืองและกลับมาฝึกซ้อมเพียงไม่กี่วันก่อนการลงเล่นเกมแรกของซีซั่นใหม่และเขาออกสตาร์ททั้ง 10 เกมกับ เดเฟาเบ จนถึงตอนนี้ของฤดูกาล ดังนั้น โรเซ่อ จึงชื่นชมการตัดสินใจของ เซาธ์เกต ที่พักใช้งาน เบลลิงแฮม 


'จูด ต้องการเล่นเสมอ แต่ผมคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ดีของโค้ชทีมชาติอังกฤษที่ไม่เรียกเขาติดทีม' โรเซ่อ กล่าว 'ช่วง 2-3 สัปดาห์ล่าสุดและหลายเดือนที่ผ่านไปอย่างเข้มข้น เราต้องการดูแลเด็กๆ การตัดสินใจนั้นฉลาดมาก'

ช่วง 2 สัปดาห์ดังกล่าวจะทำให้ เบลลิงแฮม มีโอกาสพักร่างชาร์จแบตเตอรี่ของเขา ก่อนจะเผชิญโปรแกรมหนักหลังเบรคทีมชาติ ซึ่งทีมเสือเหลืองมีคิวลงฟาดแข้งทั้ง 3 รายการถึง 7 เกมในช่วงเวลาราว 22 วัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด