:::     :::

โซลชาตอบประเด็น'ดอนนี่'หงุดหงิดปาหมากฝรั่งทิ้ง

วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2564
2,082
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่ได้มีปัญหากับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค พร้อมให้ความเห็นถึงเหตุการณ์ที่คายหมากฝรั่งปาทิ้งด้วยความหงุดหงิดที่ไม่ได้ลงเล่น

ฟาน เดอ เบ็ค เพิ่งตกเป็นประเด็นอีกครั้งหลังถูกจับภาพออกอาการหงุดหงิดจนคายหมากแล้วปาทิ้งใกล้กับสตาฟฟ์ผีแดงที่นั่งด้านหน้าหลังไม่ถูกเปลี่ยนลงเล่นในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ "ปีศาจแดง" เบียดชนะ บียาร์เรอัล 2-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

โซลชา ชี้แจงถึงกรณีของ ฟาน เดอ เบ็ค ว่า "ผมไม่ได้มีปัญหาใดๆ กับ ดอนนี่ เขารู้ว่าต้องทำอะไร รู้ว่าเราต้องการให้เขาทำอะไร เขาขยันและไม่เคยปล่อยให้อารมณ์มีผลต่อเพื่อนร่วมทีมในทางลบ คุณจำเป็นต้องมีความมุ่งมั่นหากว่าคุณต้องการทำให้สำเร็จ"

"เขารู้ว่าเขาไม่ได้ถูกดองยาว ความคิดหมกหมุ่นเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็เพราะนี่คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเมื่อนักเตะไม่ได้ลงเล่นก็มักเป็นข่าวเสมอ"

"ผมเคยถูกสอนตอนเป็นเด็กว่าอย่ากลืนหมากฝรั่งและเขาก็น่าจะทำตามคนที่เคยสอนมาและเขวี้ยงมันทิ้งไป ผมไม่ซีเรียสใดๆ เลย เป็นคุณจะทำอย่างไรล่ะ? ยื่นให้คนอื่นต่อเหรอ? ไม่ คุณไม่ทำแน่นอน" 

ทั้งนี้ นับตั้งแต่ย้ายมร่วมทีมในซัมเมอร์ 2020 กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ได้ลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเพียง 39 นัดจากทุกรายการ และเป็นตัวจริงเพียง 17 นัด ขณะเดียวกันมีชื่อเป็นสำรองแต่ไม่ถูกใช้งานมากถึง 24 นัด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด