:::     :::

ปินโต้ยกโทมิยาสึมีแนวคิดเดียวกับ'โด้'

วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2564
1,378
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดร ปินโต้ ผู้อำนวยการสโมสร แซงต์-ทรุยด็อง ยกย่อง ทาเคฮิโร่ โทมิยาสึ แบ็กขวาของทีมมีแนวคิดในแบบเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

         "ปืนใหญ่" จ่าย 17 ล้านปอนด์เพื่อดึงแบ็กทีมชาติญี่ปุ่นมาร่วมทีม โดยตลอด 3 เกมแรกที่ลงสนามให้กับทีมนั้นสร้างความประทับใจได้เป็นอย่างดีเยี่ยม ซึ่งทาง ปินโต้ ที่เป็นคนจัดการให้แข้งจากแดนปลาดิบไปค้าแข้งกับทีมดังของเบลเยียมเมื่อปี 2018 ยกย่อง โทมิยาสึ ว่ามีแนวคิดในแบบเดียวกับ โรนัลโด้ เลย

         "สิ่งที่น่าอัศจรรย์เกี่ยวกับ โทมิ คือเขาไม่ยอมอะไรที่ไม่ประสบความสำเร็จ" ปินโต้ กล่าวผ่าน โกล "เขาไม่ใช่คนโชคดี ไม่ใช่สำหรับ โทมิ ในการก้าวขึ้นมา เขาเป็นนักเตะที่ทำงานอย่างหนัก"

         "คุณค้นพบนักเตะที่มีความทุ่มเทมากมายแต่ โทมิ มีแนวคิดที่ค่อนข้างคล้ายกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในแง่ของความมุ่งมั่น ในแง่ของการทำงานหนัก และในแง่ของการกินเพื่อสุขภาพ"

         "ผมทำงานร่วมกับซีอีโอ, ทากายูกิ ทาเตชิ ที่ เอฟซี โตเกียว ดังนั้นเรารู้จัก โทมิ จากญี่ปุ่น เขาอายุ 19 ปีในตอนนั้นและสิ่งที่เราสนใจมากที่สุดคือศักยภาพของเขา ไม่ใช่ทุกวันที่คุณมีผู้เล่นสูง 1.88 เมตรและมีทั้งความเร็ว ร่างกายที่แข็งแกร่งและเทคนิค"

         "เราเชื่อมั่นใจตัวของ โทมิ อย่างมากจนกระทั่งเขาได้รับบาดเจ็บข้อเท้าและฟิตกลับมา หมอของทีมบอกว่า 'คุณไม่สามารถเซ็นสัญญากับนักเตะคนนี้ เขาบาดเจ็บ' ดังนั้นซีอีโอของเราไปคุยกับบอร์ดและพูดว่า 'คุณสามารถคว้าตัวเขามา ผมการันตีได้' นี่คือความมั่นใจที่เรามีต่อ โทมิ ในขณะนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด