:::     :::

บราวน์สะกิดโอเล่ต้องปลดล็อคแชมป์เซฟเก้าอี้

วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2564
1,177
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวส บราวน์ อดีตปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงทัศนะว่าผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทำทีมมาแล้วจะครบสามปี ขุมกำลังสุกงอม ก็สมควรแก่เวลาในการเอาแชมป์อย่างเป็นรูปธรรมสักที เพราะหากมือเปล่าอีกก็มีโอกาสไม่ได้สานโปรเจคต์ต่อ

โซลชา มาคุม ยูไนเต็ด แทน โชเซ่ มูรินโญ่ ตั้งแต่ ธ.ค 2018 ได้โอกาสซื้อ-ขายผู้เล่นมาแล้ว 6 รอบตลาด ดังนั้นขุมกำลังปัจจุบันเกือบทั้งหมดคือการคัดกรองแล้วโดยบอสนอร์วีเจี้ยน 

บวกการสนับสนุนอย่างดีจากบอร์ดบริหารช่วงซัมเมอร์ 2021 ได้เกรด A อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ , เจดอน ซานโช่ และ ราฟาแอล วาราน ซบตัก มันก็ถึงเวลาที่ต้องมีโทรฟี่เข้าตู้โชว์หลังจากปล่อยหยากไย่ขึ้นนับจากปี 2017 

"แกได้เซ็นสัญญากับผู้เล่นดีๆเข้ามาเพียบ ซัมเมอร์ที่ผ่านมานี้คว้านักเตะเกรดผู้ชนะที่จะช่วยทีม ดังนั้นฤดูกาลนี้คือหัวเลี้ยวหัวต่อของ โซลชา" บราวน์ ที่เคยเป็นทีมเมต โอเล่ 8 ปีที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด กล่าวกับ 'เมล ออนไลน์'


"แต่การเป็นผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ว่าคนไหนล้วนต้องคุมทัพเพื่อหวังเอาความสำเร็จแบบรูปธรรม นั่นคือสิ่งที่สโมสรเราเป็น ไม่มีข้อยกเว้นสำหรับ โอเล่ แต่ผมคิดว่าฤดูกาลนี้เรามีขุมกำลังที่สามารถทำมันได้แน่ๆ"

"การเซ็นสัญญาเอาตัวประสบการณ์ที่เคยได้แชมป์มากมายเข้ามาช่วยได้ เราคงอยู่ช่วงต้นฤดูกาลนี้ ทีมกำลังอยู่ในช่วงจับทางเรียนรู้ซึ่งกันและกัน เราคงสามารถเป็นแชมป์ได้" 

"นี่คือทีมใหม่ถอดด้าม โดยเฉพาะเกมป้องกันกำลังศึกษากันอยู่ คริสเตียโน่ กลับมา พวกเขาเพิ่งเตะวอร์มเครื่อง ผมคิดว่ายิ่งเล่นเกมไปเรื่อยๆจะดีขึ้นเมื่อดูจากศักยภาพในมือ"

"ที่ต้องทำทันทีคือรักษาความสม่ำเสมอ" 

แชมป์สุดท้ายที่ ยูไนเต็ด ทำได้ย้อนไปสี่ปีก่อน ยูโรปา ลีก ด้วยฝีมืออดีตผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด