:::     :::

แพ็คเกอร์สส่งสมิธขึ้นเขียงผ่าตัดหลังพักนานกว่าที่คาด

วันอาทิตย์ที่ 03 ตุลาคม 2564
563
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาแดเรียส สมิธ เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ต้องพักฟื้นนานกว่าที่คาดหลังขึ้นเขียงผ่าตัด แต่ยังไม่ปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ส่งตัว ซาแดเรียส สมิธ 'พาส-รัชเชอร์' วัย 29 ปีเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บหลังในช่วงสัปดาห์นี้และจะต้องพักนานกว่าที่คาดไว้ในตอนแรก แต่ยังไม่ถึงขั้นปิดฉากซีซั่นนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ไมค์ การาโฟโล่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า สมิธ 'พาส-รัชเชอร์' ดีกรี 'ออล-โพร' ของ แพ็คเกอร์ส เข้ารับการผ่าตัดหลังตั้งแต่ช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทวีตข้อความว่า 'เขาคาดว่าจะต้องพักยาว แม้ว่าความคาดหวังจะไม่ใช่การปิดฉากซีซั่นก็ตาม'


สมิธ ต้องรับมือกับอาการบาดเจ็บหลังมาตั้งแต่ช่วงเทรนนิ่งแคมป์จนไม่สามารถลงฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ก่อนจะกลับไปสู่กระบวนการฟื้นฟูอีกครั้ง เขากลับมาลงเล่นเกมสัปดาห์แรก ก่อน แม็ตต์ ลาเฟลอร์ เฮดโค้ชแพ็คเกอร์สจะเปิดเผยว่าทีมหัวเนยจะพักใช้งาน 'พาส-รัชเชอร์' วัย 29 ปีชั่วคราว เนื่องจากอาการเจ็บแผ่นหลัง ต่อด้วยการส่งเข้าบัญสำรองบาดเจ็บและลงเอยด้วยการผ่าตัดในท้ายที่สุด

ช่วงที่ สมิธ รักษาตัวจากการบาดเจ็บทั้ง เพรสตัน สมิธ และ เรแชน แกรี่ จะสลับกันลงเล่นตำแหน่งเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ร่วมกับ โจนาธาน แกร์วิ่น และ ชอนซี่ย์ ริเวอร์ส สำหรับการโรเตชั่นตำแหน่งดังกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด