:::     :::

โคลชูสไตล์เคียซ่าเหมาะกับแผนคล็อปป์

วันอาทิตย์ที่ 03 ตุลาคม 2564
1,382
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ โคล อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษชี้ว่าสไตล์การเล่นของ เฟเดริโก้ เคียซ่า กองหน้าของ ยูเวนตุส เหมาะกับแผนของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ ลิเวอร์พูล อย่างมาก

         แข้งวัย 23 ปีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมชาติอิตาลีมีส่วนช่วยทีมคว้าแชมป์ยูโร 2020 เมื่อกลางปีที่ผ่านมา รวมถึงเล่นได้อย่างโดดเด่นให้กับ "ม้าลาย" ต้นสังกัด ล่าสุดก็เพิ่งสอยตาข่ายให้ทีมเอาชนะ เชลซี 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

         ในขณะที่ โคล แปลกใจที่ "หงส์แดง" ไม่ทุ่มเงินดึงสตาร์รายใหม่เข้ามาสู่ทีม แต่ก็รู้สึกว่า เคียซ่า คือนักเตะที่สมบูรณ์แบบสำหรับสไตล์การเล่นของ คล็อปป์

         "มันเป็นซัมเมอร์ที่ดูเฉยเมยสำหรับ ลิเวอร์พูล" โคล กล่าวผ่านทาง โครัล "ผมเซอร์ไพรส์ที่พวกเขาไปลงตลาดและนำซูเปอร์สตาร์มาสู่ทีม"

         "เหมือนกับที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทำเมื่อพวกเขาได้แชมป์ พวกเขาลงสู่ตลาดต่อ พวกเขานำคนที่อาจจะช่วยเสริมประสิทธิภาพเข้ามา"

         "นักเตะอย่าง เคียซ่า เป็นอะไรที่สมบูรณ์แบบจาก ยูเวนตุส สำหรับ ลิเวอร์พูล ด้วยแนวทางที่เขาเล่น"

         ขณะเดียวกัน โคล ยังมองว่า แมนฯ ซิตี้ ยังอยู่ในฟอร์มที่ดีก่อนพบ ลิเวอร์พูล แม้จะเพิ่งแพ้ เปแอสเช ในบอลยุโรปมาก็ตาม

         "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำได้ดีมากในเกมกับ เชลซี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ผมอยู่ที่นั่นและมันเป็นผลงานที่ดีของ แมนฯ ซิตี้ อย่างที่เราเห็นมาระยะหนึ่งแล้ว ผมคิดว่าพวกเขาเล่นอย่างยอดเยี่ยม"

         "จากนั้นเกมที่ปารีสก็เกิดขึ้น ผมไม่คิดว่าพวกเขาเล่นแย่ ถ้า แบร์นาร์โด้ ซิลวา คว้าโอกาสได้พวกเขาจะเดินหน้าและคว้าชัยที่ปารีส ดังนั้นผมคิดว่าพวกเขาอยู่ในฟอร์มที่ดี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด