:::     :::

แกรี่ชี้อารมณ์'โด้'สร้างแรงกดดันให้โอเล่

วันจันทร์ที่ 04 ตุลาคม 2564
1,903
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าการแสดงอารมณ์ไม่พอใจกับผลงานอันย่ำแย่ของสโมสรของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สร้างแรงกดดันมหาศาลให้กับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

         สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสเป็นแค่ตัวสำรองในเกมที่ทีมเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้ว่าจะถูกส่งลงสนามมาแต่ก็ไม่สามารถช่วยทีมเก็บชัยชนะได้ ซึ่งทาง แกรี่ ชี้ว่าอารมณ์ผิดหวังกับผลการแข่งขันของ โรนัลโด้ ส่งแรงกดดันไปดึง โซลชา อย่างมาก

         "ผมดูเกมและเห็นเขาเดินออกจากสนาม ผมไม่สามารถพูดว่าผมชอบมัน, คริสเตียโน่ หงุดหงิดที่ไม่ได้ลงเล่น? ใช่, คริสเตียโน่ หงุดหงิดเมื่อเขายิงไม่ได้? ใช่, คริสเตียโน่ หงุดหงิดแทบบ้าเมื่อทีมไม่ชนะ? แน่นอน" แกรี่ กล่าวผ่าน แกรี่ เนวิลล์ พ็อดแคสต์

         "เรารับรู้ถึงสิ่งนั้น เขาไม่ต้องพิสูจน์ตัวเอง เขาเดินออกจากสนาม บ่นพึมพัมกับตัวเองซึ่งทำให้มีคำถามลอยขึ้นมา, เขาพูดอะไร? เขาหงุดหงิดใคร? มันย้อนกลับมาที่ผู้จัดการทีม"

         "คริสเตียโน่ ฉลาดพอที่จะรู้ว่าการทำแบบนั้นจะสร้างแรงกดดันให้กับผู้จัดการทีม - มากกว่าที่เขาเป็น มันเป็นแบบนั้น แต่ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ต้องจัดการในอีก 2-3 เดือนข้างหน้า"

         "คริสเตียโน่ ไม่ได้ยิงประตูได้ตลอดและเขาอาจจะไม่ได้เล่นทุกเกม แต่ถ้าเขาเดินออกจากสนามแบบนั้น มันจะสร้างแรงกดดันอย่างมหาศาลต่อ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด