:::     :::

สื่ออ้างเทนฮากตกลงรับงานบาร์ซ่าซัมเมอร์ปีหน้า

วันจันทร์ที่ 04 ตุลาคม 2564
1,203
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก โค้ชวัย 51 ปีของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ตกเป็นข่าวว่าบรรลุข้อตกลงล่วงหน้ากับ บาร์เซโลน่า ในการมารับตำแหน่งเทรนเนอร์ช่วงซัมเมอร์ปี 2022

'เอล นาซิโอนาล' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เอริก เทน ฮาก ของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม บรรลุข้อตกลงกับ บาร์เซโลน่า ย้ายมารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของทีมอาซูลกราน่าในช่วงเดือนมิถุนายนปี 2022 พร้อมตั้งข้อแม้ให้ทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ 5 คน หนึ่งในนั้นคือ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า เตรียมแยกทางกับ โรนัลด์ คูมัน ไม่ช้าก็เร็วหลังมีการอ้างว่าทีมอาซูลกราน่าบรรลุข้อตกลงกับ เทน ฮาก ในการดึงโค้ชวัย 51 ปีเข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 

นอกจากนี้ยังมีการระบุเพิ่มเติมว่า เทน ฮาก มีข้อเรียกร้องให้สโมสรเซ็นสัญญากับ 5 นักเตะใหม่ทั้ง มัทไธส์ เดอ ลิกต์ กองหลัง ยูเวนตุส, ไรอัน กราเฟนเบิร์ช มิดฟิลด์ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ แมนฯยูไนเต็ด, ดาเนียล โอลโม่ แนวรุกของ แอร์เบ ไลป์ซิก และ ฮาแลนด์ กองหน้าฟอร์มแรงของ ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าด้วย ซึ่งทั้งหมดจะมีค่าใช้จ่ายไม่น้อยกว่า 200 ล้านยูโร

จากรายงานเสริมว่าเทรนเนอร์ชาวดัตช์ยังมีแผนโละทิ้งนักเตะหลายรายทั้ง ซามูแอล อุมตีตี้, ลุค เดอ ย็อง, มาร์ติน เบรธเวต, ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ และ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ ทั้งรูปแบบการยืมตัวหรือขายขาด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด