:::     :::

เชนาแฮนเชื่อ'จิมมี่จี'กับวิลเลียมส์พร้อมเล่นเกมเยือนคาร์ดินาลส์

วันพุธที่ 06 ตุลาคม 2564
911
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ การ็อปโปโล่ ควอร์เตอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส น่าจะพร้อมสำหรับเกมเยือน อริโซน่า คาร์ดินาลส์ วันอาทิตย์นี้

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส คาดหวังว่าทั้งควอร์เตอร์แบ็ก จิมมี่ การ็อปโปโล่ กับแท็คเกิ้ลซ้าย เทรนท์ วิลเลียมส์ ที่บาดเจ็บมาจากเกมพ่าย ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เมื่อวันอาทิตย์จะกลับมาพร้อมสำหรับเกมเยือน อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในสัปดาห์หน้า ตามรายงานจาก 'ซาน โฮเซ่ เมอร์คิวรี่ นิวส์' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

'จิมมี่ จี' บาดเจ็บน่องจากเกมพ่าย ซีฮอร์คส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ เชนาแฮน คาดการณ์ในตอนแรกว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีอาจต้องพักราว 2-3 สัปดาห์ ก่อนมีการยืนยันว่าอาการบาดเจ็บดังกล่าวเป็นเพียงรอยฟกช้ำและจะได้รับการประเมินอีกครั้งในวันพุธนี้ ซึ่งเฮดโค้ชนายเนอร์สยังมองโลกแง่ดีว่า การ็อปโปโล่ มีโอกาสลงเล่นเกมเยือน คาร์ดินาลส์ ในวันอาทิตย์นี้ 

'มันไม่ได้เลวร้ายอย่างที่เราคิด' เชนาแฮน กล่าวกับ แคม อินแมน ผู้สื่อข่าวของ ซาน โฮเซ่ เมอร์คิวรี่ นิวส์ 'วันนี้เขาเจ็บมากและยังเจ็บอยู่ ถ้าวันพุธอาการดีขึ้น เขาคงมีโอกาสดี'


เชนาแฮน ยังกล่าวถึง วิลเลียมส์ ที่บาดเจ็บไหล่จากเกมเมื่อวันอาทิตย์ว่ายังต้องรอดูอาการแบบวันต่อวัน เนื่องจากมีของเหลวสะสมอยู่ในหัวไหล่ของเขา แต่คาดหวังแท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์จะกลับมาพร้อมสำหรับเกมเยือน อริโซน่า

'วันนี้มันเป็นข่าวดีมากกว่าความรู้สึกที่เรามีเมื่อคืนก่อน' เชนาแฮน กล่าว 

เชนาแฮน ยังอัพเดตเกี่ยวกับปีกใน จอร์จ คิตเทิ่ล ซึ่งมีอาการเจ็บน่องและยังต้องรอการประเมินแบบวันต่อวัน ส่วนรันนิ่งแบ็ก อีไลจาห์ มิตเชลล์ ที่มีอาการเจ็บไหล่ก่อนหน้านี้จะกลับมาลงซ้อมได้ตามปกติ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด